Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 900 triệu, Kia Mohave 2020 có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:37 08/09/2019

(VietQ.vn) - Có mức giá nằm ở tầm trung tại thị trường Hàn Quốc, nhưng Kia Mohave 2020 lại sở hữu nội thất thiết kế đẹp và nội thất cao cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vào giữa tháng 8 vừa qua, Kia đã chính thức công bố chiếc SUV 7 chỗ Mohave thế hệ mới - về cơ bản chỉ là phiên bản cũ được sản xuất lần đầu từ năm 2008 được thay đổi lớn về thiết kế. Vào thời điểm đó hãng mới chỉ hé lộ về ngoại thất của Kia Mohave, trong khi giữ bí mật về nội thất cùng các thông tin quan trọng về chiếc xe. Phải tới nay, những thông tin chi tiết về Mohave mới được Kia công bố - trong đó có thiết kế nội thất rất hấp dẫn.

Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 900 triệu, Kia Mohave 2020 có gì đặc biệt?

 Kia đã chính thức công bố chiếc SUV 7 chỗ Mohave thế hệ mới 

Có thể thấy, Kia Mohave 2020 sở hữu phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất hiện đại và lịch lãm. Xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và một màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước đặt bên cạnh. Thiết kế này dễ khiến nhiều người liên tưởng đến nội thất của những mẫu xe sang thuộc thương hiệu Mercedes-Benz.

Ngoài ra, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây Qi, vô lăng bốn chấu được tái thiết kế, đi kèm với nhiều điểm nhấn trang trí bằng gỗ và nhôm.

Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 900 triệu, Kia Mohave 2020 có gì đặc biệt?

 Kia Mohave 2020 sở hữu phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất hiện đại và lịch lãm

Hai ghế đầu của Mohave đều có hệ thống sưởi và quạt gió. Khách hàng có thể lựa chọn hàng ghế thứ 2 dạng băng để ngồi được 3 người, hoặc một cặp ghế đôi được tích hợp tựa tay. Hàng ghế thứ 3 có lưng gập phẳng hoàn toàn xuống sàn khi không cần dùng tới, và cả 2 hàng ghế cuối đều chỉ cần một nút bấm để gập lưng. Toàn bộ cabin được bọc da cao cấp chần chỉ vân con thoi và đục lỗ thoát hơi, trong khi nội thất của Mohave được trang trí bằng các chi tiết ốp gỗ/nhôm.

Mohave là một mẫu SUV truyền thống với chassis dạng thân trên khung, đồng nghĩa với việc nó có khả năng chinh phục địa hình khá tốt. Một núm vặn trên bảng điều khiển trung tâm sẽ chuyển đổi giữa sáu chế độ lái: Tiện nghi (Comfort), Tiết kiệm (Eco), Thể thao (Sport), Cát (Sand), Bùn (Mud) và Tuyết (Snow). Xe cũng có hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian với chế độ gài cầu thấp.

Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 900 triệu, Kia Mohave 2020 có gì đặc biệt?

 Hai ghế đầu của Mohave đều có hệ thống sưởi và quạt gió

Các trang bị nội thất đáng chú ý khác của Kia Mohave 2020 bao gồm các cổng USB, camera quan sát xung quanh xe, màn hình hiển thị HUD và dàn âm thanh cao cấp…

Tại Hàn Quốc, Mohave chỉ có phiên bản động cơ 3.0l V6 turbodiesel cho công suất 256 mã lực và mô-men xoắn 560Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Giá bán của mẫu SUV 3 hàng ghế này tại thị trường quê nhà Hàn Quốc là từ 47 triệu won (tương đương 39.232 USD).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang