Đi mời ăn cưới, cựu giáo viên chết oan dưới bánh xe tải 'dở hơi'

author 06:39 08/07/2016

(VietQ.vn) - Cựu giáo viên vừa vào UBND xã mời ăn cưới xong dắt xe đạp điện đi ra thì bất ngờ chiếc xe tải trong công trường cài số lùi, cán qua người tử vong.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Công an huyện Ninh Giang vừa cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một giáo viên nghỉ hưu bị xe tải chở cát vào thi công công trình sân UBND xã Vĩnh Hòa (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) lùi cán chết ngay tại khu vực UBND xã này.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng gần 15h ngày 6/7, tại công trường đang san lấp nền để xây dựng sân UBND xã Vĩnh Hoà thì xe tải BKS: 14N-7546 trong quá trình lùi, bánh xe đã cán lên bà Hà Thị Thập (SN 1960, trú tại khu 6, thị trấn Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Diễn biến sự việc cho thấy, sau khi chiếc xe tải BKS 14N-7546 đổ cát san lấp sân UBND xã Vĩnh Hòa, lái xe điều khiển đang tiến ra hướng cổng UBND xã này thì "dở hơi" bất ngờ lùi lại. Đúng thời điểm đó, bà Hà Thị Thập dắt xe đạp điện từ trong nhà làm việc của UBND xã đi tới. Bánh xe sau của xe tải BKS: 14N-7546 đã chèn qua phần bụng của bà Hà khiến bà bị thương nặng.

Ngay khi xảy ra sự việc, bà Hà đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang nhưng do vết thương nặng đã tử vong vào khoảng 16h ngày 6/7.

Khu vực xảy ra vụ việc 

Ông Nguyễn Quốc Lương, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hòa, cho biết: “Vào chiều hôm 6/7, chúng tôi đang họp thì nghe tiếng kêu thất thanh. Khi đó, chúng tôi chạy ra thì phát hiện bà Thập nằm dưới gầm giữa xe, chiếc xe đạp điện của bà Thập nằm ở phần đầu xe tải. Khi đó, chúng tôi gọi xe taxi đưa bà Thập đi cấp cứu tại bệnh viện huyện nhưng do vết thương nặng nên bà Thập không qua khỏi…!”.

Ông Nguyễn Quốc Lương cho biết, bà Hà Thị Thập là giáo viên cấp 3 mới nghỉ hưu. Hôm xảy ra sự việc, bà Thập có vào trụ sở UBND xã để gửi thiếp mời cưới. Khi về thì xảy ra sự việc trên.

Lộ bí mật 'cái chết trắng' bên dưới tấm lót cốp xe tay ga của người đàn ông(VietQ.vn) - Khi lực lượng chức yêu cầu, người đàn ông này mới chấp hành vào bên trong chốt của cảnh sát 141 thì phát hiện ra "bí mật" bên trong gói thuốc lá...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang