Gợi ý địa điểm đi chơi lý tưởng nhất cho các cặp đôi ngày 8/3

author 11:22 01/03/2016

(VietQ.vn) - Các con đường tình yêu, quán cà phê lãng mạn, rạp chiếu phim... là những địa điểm đi chơi ngày 8/3 cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi.

Quán cafe

Đây là địa điểm đi chơi ngày 8/3 hợp lý nhất, lãng mạn nhất đối với các cặp không có thời gian đi buổi sáng. Các chàng nên tùy vào sở thích nhạc của nàng mà cố gắng tìm quán cà phê thích hợp để có chuyện cùng thảo luận. 

Quán cà phê lãng mạn là địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn nhất cho chàng và nàng

Quán cà phê lãng mạn là địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn nhất cho chàng và nàng

Đặc biệt phải chuẩn bị chủ đề để nói ngày này cho kỹ lưỡng, ví dụ muốn tỏ tình hoặc muốn trao nhẫn... Nói chung nói gì khi đi cà phê là tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng phải đảm bảo câu chuyện phải vui. Khi đi nhớ chuẩn bị sẵn một món quà nho nhỏ, hoặc ít ra cũng cố mang theo một bông hồng để tặng nàng trong ngày hẹn hò đặc biệt này.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kỳ thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Vào các dịp lễ Tết, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các “rạp chiếu phim” mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Khu vực phố cổ

Nếu hai người là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.

Các con đường tình yêu 

Các con đường tình yêu cũng là một địa điểm đi chơi ngày 8/3 thú vị

Các con đường tình yêu cũng là một địa điểm đi chơi ngày 8/3 thú vị

Còn gì lãng mạn hơn dắt tay nàng đi dạo trên những con đường trải thảm lá, rải rác cánh hoa sưa trắng hay hoa ban hồng. Dịp mùng 8/3 này, hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây, quanh hồ Gươm ngắm lộc vừng vàng, hoa sưa trắng hay ngắm hoa ban hồng gần khu lăng Bác. 

Nhâm nhi quán xá phố hè

Nếu nàng là người có tâm hồn ẩm thực bao la, hãy lựa chọn điểm đến là những quán ăn nổi tiếng Hà Nội. Cùng nhâm nhi nem nướng, cá bò vừa ngắm nhà thờ lớn, hay thưởng thức bún, phở, xuýt xoa với bánh chuối, kem trong khu phố cổ chắc chắn sẽ khiến nàng "thích mê tơi".

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang