Điểm mặt chỉ tên các cơ sở 'đội lốt' đại lý Hyundai Thành Công, khách hàng cần đặc biệt chú ý

author 14:37 25/12/2018

(VietQ.vn) - Hàng loạt điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng "đội lốt" đại lý của Hyundai Thành Công vừa được công ty này điểm mặt chỉ tên.

Mới đây, Hyundai Thành Công (HTC) phát đi thông báo trên cả website và mạng xã hội về một số điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng "đội lốt" đại lý của doanh nghiệp này. Đây là kết quả sau đợt rà soát ở khu vực phía Bắc và danh sách những địa điểm trong "danh sách đen" liên tục được cập nhật.

Các cơ sở bị điểm danh phân bố ở nhiều địa phương trên cả nước. Trong đó, tại địa bàn Hà Nội, cơ sở bị điểm danh là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương tại địa chỉ số 86 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội; Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Ngọc Hồi tại địa chỉ Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội; Điểm dịch vụ biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương địa chỉ ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Khu vực bán ô tô Hyundai mở trên đường Khuất Duy Tiến đã được nhiều tháng. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

 

Tại Lạng Sơn có điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lạng Sơn (địa chỉ: Quốc Lộ 1A, tổ 5, khối 1, Thị trấn Cao Lộc, Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn). Tại Yên Bái có điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Yên Bái (địa chỉ Tân Thịnh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái). Tại Lào Cai là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lào Cai (địa chỉ Toà nhà Thành Phát - Đại lộ Trần Hưng Đạo, Nam Cường, TX. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Ở Tuyên Quang là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Tuyên Quang (địa chỉ Km3 - đường Tuyên Quang - Hà Nội, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Tại Cao Bằng là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Cao Bằng (địa chỉ Tổ 7, phường Sông Hiến, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Còn tại Nam Định là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Nam Định (địa chỉ số 9A Đại lộ Đông A, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định).

Hyundai Thành Công cũng khuyến cáo khách hàng không mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng, xưởng dịch vụ không chính hãng, chưa được uỷ quyền bởi HTC, đồng thời cho biết công ty đang thực hiện các thủ tục về pháp lý để xử lý hiện trạng này.

Sau khi thông tin trên được phát đi, một vấn đề mà người tiêu dùng đang rất quan tâm hiện nay là họ sẽ bị ảnh hưởng như thế nào khi trót mua phải xe từ các đại lý không chính hãng? Quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo như khi mua xe tại các đại lý chính hãng?

Liên quan đến những thắc mắc trên, phóng viên Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) đã liên hệ với đại diện hãng và sẽ sớm có phản hồi đến độc giả.

Chất lượng Việt Nam online sẽ tiếp tục thông tin!

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang