Điều tra cái chết của nữ sinh uống thuốc diệt cỏ trong nghĩa trang

author 18:58 12/03/2015

(VietQ.vn) - Công an huyện Nho Quan, Ninh Bình đang điều tra, làm rõ về cái chết của nữ sinh Đinh Thị Ph., SN 1998. Trước đó, người dân phát hiện Ph. uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nghĩa trang.

Theo tin tức mới nhất từ VTC NewsCông an huyện Nho Quan, Ninh Bình đang điều tra, làm rõ về cái chết của nữ sinh Đinh Thị Ph., SN 1998, trú tại tổ dân phố Hồng Lai, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan. Hiện Ph. đang là học sinh lớp 11C, trường Trung học phổ thông Nho Quan B. 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 14h ngày 3/3, một người dân đi chăn bò tại nghĩa trang Đống Đặng (xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Sau đó, người dân này bất ngờ phát hiện một chiếc xe đạp cùng một chiếc túi (dạng túi đựng sách của học sinh) vứt bên cạnh một ngôi mộ.

Đi sâu vào bên trong nghĩa trang, đoạn gần ao nước, người dân này nhìn thấy dưới ao nước là một nữ sinh vẫn mặc đồng phục đang giẫy đạp trong trạng thái hết sức hoảng loạn. Thấy vậy, người chăn bò lập tức chạy đến kéo nữ sinh kia lên và gọi điện thông báo cho Công an xã Đồng Phong, báo Pháp luật Tp.HCM đưa tin.

Ngôi trường nơi em Đinh Thị Ph đang theo học

Ngôi trường nơi em Đinh Thị Ph đang theo học. Ảnh: VTC News

 

Nhận được tin báo, Công an xã Đồng Phong lập tức tới hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện một vỏ chai thuốc trừ cỏ. Ngay sau đó, Công an xã Đồng Phong đã đưa nữ sinh vào Bệnh viện Đa khoa Nho Quan cấp cứu.

Kiểm tra trong túi xách, phát hiện trong đó có thẻ học sinh mang tên Đinh Thị Ph., học lớp 11C, trường THPT Nho Quan B, nên Công an xã Đồng Phong đã gọi điện thông báo cho nhà trường và gia đình nạn nhân. Đinh Thị Ph. sau đó tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, đến ngày 5/3, nữ sinh này đã tử vong.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang