AirAsia vào cuộc vụ khách tố có xác thằn lằn trong đồ ăn trên máy bay

author 11:02 10/04/2016

(VietQ.vn) - Hãng hàng không AirAsia đang điều tra vụ việc hành khách cáo buộc có xác thằn lằn lẫn trong suất đồ ăn trên máy bay.

Theo những tin tức mới nhất báo VnExpress đăng lại từ Freemalaysiatoday, hiện hãng hàng không AirAsia đang điều tra vụ việc hành khách cáo buộc phát hiện xác một con thằn lằn chết trong đồ ăn trên máy bay từ Kuala Lumpur đến Kuching (Malaysia). Hành khách nói trên là anh Waseem Abbas, 27 tuổi, người Pakistan bay chuyến từ Kuala Lumpur đến Kuching ở đảo Borneo (Malaysia) hôm 27/3.

Trong khi dùng bữa trên máy bay AirAsia, anh hoảng hốt khi phát hiện ra một con thằn lằn con chết nằm trong suất nasi lemak (cơm cùng với cá cơm, một món ăn truyền thống của Malaysia) của mình. Waseem Abbas kể lại, anh rất thích ăn cá cơm, vì vậy đã gọi món nasi lemak mà không cần phải suy nghĩ.

Hành khách Waseem Abbas khẳng định mình đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn phải đồ ăn trên máy bay có lẫn xác thằn lằn.

Hành khách Waseem Abbas khẳng định mình đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn phải đồ ăn trên máy bay có lẫn xác thằn lằn. Ảnh Daily Mail

Khi ăn, ban đầu anh đã cảm thấy món cá có điều bất thường nhưng chỉ sau đó mới phát hiện ra mình vừa cắn phải một con thằn lằn chết. Ngay lúc đó, hành khách này lập tức thông báo với tiếp viên và được yêu cầu đổi món khác. Tuy nhiên, anh Waseem  từ chối và trình báo thẳng với cảnh sát sau khi máy bay hạ cánh vì lo lắng cho vấn đề an toàn sức khỏe của mình.

Liên quan đến vụ việc, phát ngôn viên của AirAsia nói với MailOnline cho rằng hãng đã nhận được cáo buộc về việc một ‘vật thể lạ’ trong suất ăn và đã tiến hành điều tra. Hãng này tuyên bố, nếu xác định được sự thật, hãng sẽ xử lý nghiêm bộ phận chịu trách nhiệm liên quan, báo Tiền Phong đưa tin theo Daily Mail.

Trước những cáo buộc của nam hành khách trên về vụ việc đồ ăn trên máy bay kém chất lượng, hãng AirAsia cũng cho hay sẽ sẵn sàng hỗ trợ chi phí y tế song vẫn đang chờ anh Abbas phản hồi và gửi hoá đơn để xác nhận.

“Hãng chúng tôi thường xuyên tiến hành giám sát và đánh giá chất lượng các nhà cung cấp của mình. Tẩy độc và khử trùng được tiến hành thường xuyên. Tuy đây chỉ là sự việc đơn lẻ song chúng tôi sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát một cách nghiêm túc hơn nữa”, phát ngôn viên của AirAsia nói thêm về nghi vấn đồ ăn trên máy bay có xác thằn lằn.

> > Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang