Dọa đưa clip sex của người yêu cũ lên mạng để tống tình, tiền

author 05:54 12/05/2015

(VietQ.vn) - Trong quá trình yêu nhau, thực hiện hành vi quan hệ tình dục với chị A, Thành đã thực hiện động tác quay lại clip sex, rồi khi chị A đòi chia tay, Thành đã dùng clip sex để khống chế.

Thông tin ban đầu cho biết, Thành và chị V.M.A (20 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã từng có quan hệ yêu đương với nhau. Trong quá trình đó, Thành và chị A đã từng nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Song song đó, Thành còn dùng điện thoại di động của mình quay lại cảnh ‘nóng’ giữa cả hai người, rồi cất đi, lưu giữ cho cá nhân mình. Thời gian gần đây, chị A đòi chia tay với Thành, nên đối tượng này đã dùng clip ‘nóng’ để khống chế chị A.

Ngày 5/5, Thành gọi điện cho bạn gái cũ, đe dọa sẽ đưa clip này lên mạng, nhằm làm nhục, hủy hoại danh dự của cá nhân chị A. Đồng thời, Thành còn đòi chị A phải chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình số tiền 800.000 đồng, coi như là số tiền mua lại clip ‘nóng’ này.

ảnh chỉ có tính minh họa.

Vì lo sợ, nên chị A đã phải thực hiện theo hành vi đồi bại của gã bạn trai cũ này. Tuy nhiên, vào cùng buổi chiều ngày 5/5, Thành lại gọi điện thoại cho chị A, đòi gặp mặt rồi đòi quan hệ tình dục, và đòi chị A phải chuyển số tiền 40 triệu đồng vào tài khoản của mình, coi như là tiền mua lại clip ‘nóng’ này.

Nhằm đánh lạc hướng của Thành, chị A đã đồng ý, rồi âm thầm trình báo sự việc lên cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai.

Ngày hôm sau, khi Thành đang nhận tiền của chị A tại phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, thì bị lực lượng trinh sát của Công an tỉnh Đồng Nai ập vào, bắt quả tang.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang