Đoán giá Mercedes-Benz E-Class mới ‘trình làng’ tại Ấn Độ

authorHoài Thư 09:00 02/03/2017

(VietQ.vn) - Mercedes-Benz E-Class sẽ chỉ ‘trình làng’ phiên bản Long-Wheelbase tại Ấn Độ. Mọi thiết kế được hé lộ, còn giá thì sao?

Trong năm 2016, Mercedes-Benz đã ra mắt 13 mẫu xe ô tô mới. Và đến năm nay, hãng xe này tiếp tục ra mắt dòng xe mới Mercedes-Benz E-Class. Thế hệ thứ năm của dòng xe sedan xa hoa sẽ chỉ ‘trình làng’ phiên bản với trục cơ sở được kéo dài - Long-Wheelbase tại Ấn Độ. E-Class sẽ chỉ có ở Ấn Độ và chúng ta chỉ biết được các chi tiết của chiếc xe này trừ giá của nó. Nhưng theo dự đoán, giá xe sẽ vào khoảng 7 triệu rupee tương đương 2,3 tỷ Vnđ.

Đoán giá Mercedes-Benz E-Class ‘trình làng’ tại Ấn Độ

Phiên bản Long-Wheelbase của Mercedes-Benz E-Class chỉ có ở Ấn Độ

Mercedes-Benz E-Class sẽ có cả hai động cơ là động cơ xăng và động cơ diesel. Mercedes-Benz động cơ xăng E200 có động cơ 4 xy-lanh dung tích 2 lít, có công suất 182 mã lực với mô-men xoắn 300Nm. Trong khi đó, với động cơ diesel E350d dung tích 3 lít có công suất 255 mã lực với mô-men xoắn 620Nm. Cả hai động cơ đều có hệ truyền động tự động sang số 9G-Tronic.

Hyundai Xcent facelift 2017 ‘trình làng’ vào tháng 4 có gì mới?(VietQ.vn) - Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ ‘trình làng’ với diện mạo mới trong phiên bản được nâng cấp mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.

Với phiên bản Long-Wheelbase, E-Class ra mắt sẽ mang lại rất nhiều lợi nhuận cho hãng xe của Đức kể từ dòng sedan có phân khúc rãnh dưới S-Class – phần lớn người mua là nhà giàu có tài xế riêng. Mercedes-Benz S-Class xếp thứ hạng cao hơn E-Class sắp ‘trình làng’, với giá khởi điểm tại showroom Delhi là 11,7 triệu Rupee tương đương 3,86 tỷ Vnđ với dòng xe có động cơ diesel S350 CDI.

Đoán giá Mercedes-Benz E-Class ‘trình làng’ tại Ấn Độ

 Nội thất sang trọng của Mercedes-Benz E-Class

Tuy thế, Mercedes-Benz E-Class sẽ phải cạnh tranh với BMW 5 Series, Volvo S90, Audi A6 và Jaguar XF trên thị trường. BMW 5 Series có giá từ 5,05 triệu rupee tương đương 1,67 tỷ Vnđ, trong khi S90 có giá 5,35 triệu rupee tương đương 1,77 tỷ Vnđ, A6 giá từ 5,28 triệu rupee tương đương1,74 tỷ Vnđ và XF có giá bán 4,75 triệu rupee tương đương1,57 tỷ Vnđ.

So sánh giá các dòng xe thì ta thấy giá của chúng sẽ dao động trong khoảng 5 triệu rupee. Thật tò mò Mercedes-Benz E-Class ‘trình làng’ với giá khởi điểm là bao nhiêu. Hiện tại, E-Class đang chiếm lợi thế hơn các đối thủ cả về bề ngoài lẫn nội thất, với không gian rộng rãi và thoải mái.  

Hoài Thư (theo India.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang