Đối thoại giữa ngân hàng và hàng trăm khách hàng vay tiền mua nhà

author 11:09 14/11/2018

(VietQ.vn) - Sáng nay, tại Hội sở một ngân hàng lớn đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà băng này với khách hàng vay vốn mua nhà.

Trước đó, ngân hàng này đã có công văn mời cư dân của 1 dự án bất động sản do họ tài trợ bảo lãnh vốn vay tham dự buổi đối thoại để giải quyết khúc mắc của khách hàng do những thoả thuận từ trước vẫn chưa đi đến thống nhất. Đây là đơn vị độc quyền tài trợ vốn, quản lý dòng tiền của dự án này.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay hàng trăm đông cư dân và là khách hàng của nhà băng này đã có mặt để vào hội sở. An ninh được thắt chặt từ vòng ngoài. Khách hàng của nhà băng này muốn vào cuộc đối thoại đều phải xuất trình hợp đồng mua nhà từ dự án của họ bảo lãnh vay vốn.

Bên trong hội trường, lúc này khách hàng là cư dân của dự án đã ngồi vào vị trí ổn định. Đại diện nhà băng này cũng đã có mặt ở hàng ghế chủ tọa để chuẩn bị cho cuộc đối thoại lần này. Trước đó, các cuộc đối thoại vẫn chưa tìm được nhiều tiếng nói chung với khách hàng.

Hàng trăm cư dân đã tham dự phiên đối thoại.

 

 

Một cư dân cho rằng, ngân hàng có giám sát và giải ngân tiến độ của chủ đầu tư dự án này không? Trách nhiệm của ngân hàng trong vấn đề này thế nào? Nếu trong trường hợp không được bàn giao đúng hạn thì phía chủ đầu tư hay ngân hàng phải trả lại cho cư dân?... Cư dân đề nghị, phía ngân hàng phải giám sát chặt chẽ tiến độ của dự án và làm rõ thêm các điều khoản như trong hợp đồng đã ký.

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang