'Sốc nặng' với chiếc đồng hồ gần 300 triệu chỉ để chơi... mê cung

author 11:09 28/03/2016

(VietQ.vn) - Đồng hồ Playground Labyrinth không có mặt số hay con số, thay vào đó là một trò chơi mê cung để người chơi giải trí và bán với giá gần 300 triệu đồng.

Sự kiện: Phát minh mới ấn tượng

Một thợ đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên với phát minh mới nhất của mình, đồng hồ không xem được thời gian. Dường như, vật dụng này phù hợp để đặt lên một chỗ trên kệ cùng với một ấm trà với chức năng chính chỉ là để tô điểm thêm cho không gian.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này cũng là một phần tạo nên một chiếc vòng tay "vượt thời gian" mới. Hãng đồng hồ Hautlence Thụy Sĩ công bố rằng chiếc đồng hồ Playground Labyrinth không có mặt số hay con số, thay vào đó là một trò chơi mê cung để người chơi giải trí. Theo mô tả trên thiết kế của trang web, sáng chế mới này được cho là một "đối tượng vô ích và chưa hoàn toàn cần thiết".

Các mẫu 01 và 02 của Labyrinth là một phần của bộ sưu tập và sẽ được bán với giá £ 8,689 (khoảng gần 300 triệu đồng). Thương hiệu đồng hồ cao cấp này được một cựu cầu thủ bóng đá Manchester United, Eric Cantona khuyến khích phát triển.

Đồng hồ đặc biệt giúp người dùng nhớ về tuổi thơ

Đồng hồ đặc biệt giúp người dùng nhớ về tuổi thơ

Tuy nhiên trong một video quảng cáo một loạt bài trên trang web của Hautlence, Cantona đã nhăn nhó nhìn vào camera và nói rằng: "Sản phẩm này làm mất thời gian và làm hỏng các quy tắc của bạn". Dù vậy, đại diện công ty cho biết: "Labyrinth có thể không thông báo thời gian nhưng nó hoàn toàn phù hợp với sự xuất sắc của đồng hồ gắn mác DNA của Hautlence".

"Đây là vật dụng giúp người dùng hồi tưởng về thời thơ ấu, khoảng thời gian có thể thoải mái tưởng tượng và không màng đến phần còn lại của thế giới". Sandro Reginelli, đồng sáng lập công ty và ông chủ của Hautlence, cho biết: "Labyrinth là một trò chơi cũ mà chúng tôi quyết định mang trở lại trong một chiếc đồng hồ".

"Những gì chúng tôi đang trình bày ở đây là một cái nhìn mới về thời gian và phương thức này rõ ràng không thể hiện truyền thống của thời gian. Chúng tôi muốn mọi người ngắt kết nối và tự đo khoảng của thời gian mà bạn muốn làm việc gì đó", Reginelli chia sẻ.

Bích Phượng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang