Dự báo thời tiết ngày mai 14/11: Bắc bộ hửng nắng

author 17:06 13/11/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 14/11, Bắc bộ đêm và sáng có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng.

Dự báo thời tiết ngày mai 14/11 cả nước sẽ đón nắng và tạnh ráo để chuẩn bị bước sang đợt rét mới. Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Dự báo thời tiết ngày mai 14/11

Dự báo thời tiết ngày mai 14/11 Bắc bộ đón nắng ấm. Ảnh minh họa

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng, riêng vùng ven biển ngày 15 có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Các Tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế  nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và dông trong ngày 14 sau có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Phía bắc trời lạnh. Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Dự báo thời tiết ngày mai 14/11

Dự báo thời tiết ngày mai 14/11 miền Nam có mưa rải rác. Ảnh minh họa

Tây Nguyên mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Nam Bộ, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nhiệt độ ở các tỉnh, thành phố lớn duy trì ở mức cao. Tại Hà Nội, nhiệt độ từ 17oC-21oC, nhiều mây, không mưa, trời đẹp và lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.  Thành phố Hồ Chí Minh với nền nhiệt từ 24oC-33oC, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào, ngày nắng. Đà Nẵng nhiệt độ từ 22oC-28oC có mưa, có nơi mưa rào. Nha Trang nhiệt độ từ 23oC-30oC, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào, ngày nắng.

Thanh Bình (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang