Đụng độ với nhóm khách 'côn đồ', chủ quán trà đá bị đâm chết

author 06:38 05/04/2016

(VietQ.vn) - Sau mâu thuẫn, xô xát, vị khách gọi thêm 2 người nữa đến và một đối tượng bất ngờ rút ra một vật sắc nhọn đâm chết chủ quán trà đá rồi bỏ chạy.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội tích cực điều tra vụ án mạng xảy ra tại Khu đô thị Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Đạt (SN 1972, trú tại khu đô thị Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, trưa 4/4, anh Đạt ngồi bán trà đá ngay trước cửa nhà tại Khu đô thị Đồng Tàu. Ít phút sau, có một thanh niên đến ngồi uống nước tại quán trà đá của anh Đạt nên hai bên có xảy ra cãi cự, xô xát. Sau đó, người thanh niên đã dùng chai thủy tinh đập vào tay anh Đạt rồi bỏ đi.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 20 phút sau, người thanh niên trước đó hùng hổ dẫn theo 2 thanh niên khác kéo đến quán nước của anh Đạt rồi bất ngờ một đối tượng rút ra một vật sắc nhọn đâm vào người anh Đạt khiến nạn nhân gục xuống. Thấy nạn nhân thoi thóp, cả 3 đối tượng lên xe máy tẩu thoát.

Khu vực xảy ra vụ việc chủ quán trà đá bị đâm chếtKhu vực xảy ra vụ việc chủ quán trà đá bị đâm chết

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình và người dân xung quanh đưa anh Đạt đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do mất nhiều máu.

Theo một người thân trong gia đình, toàn bộ sự việc đã được camera của nhà hàng xóm ghi lại. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan.

Vương Lâm


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang