Đường dây 'gái gọi' bị triệt phá gọn

author 16:28 30/07/2015

(VietQ.vn) - Khi lực lượng Công an ập vào khách sạn để kiểm tra đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Tiến hành đấu tranh, 3 cô gái khai nhận “đi khách” dưới sự điều phối của Lai trong suốt một thời gian dài.

Tuy đã bị Tòa án nhân dân TP. Nha Trang tuyên phạt 4 năm tù về tội Môi giới mại dâm và cho hưởng án treo, nhưng Đinh Hữu Lai (43 tuổi, trú TP. Nha Trang) lại tiếp tục kiếm tiền bằng cách điều hành đường dây “gái gọi”…

Ngày 29-7, Đại tá Trần Hữu Tượng - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng cùng trú tại TP. Nha Trang gồm: Đinh Hữu Lai, Nguyễn Ngọc Mẫn (34 tuổi), Trương Cẩm Thư (32 tuổi, vợ Mẫn) và Trần Đình Ngọ (36 tuổi, tài xế một hãng taxi ở Nha Trang) để tiếp tục điều tra, xử lý về các hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm. Thư và Ngọ được cơ quan điều tra cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.Theo tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2011, Lai đã từng bị bắt giữ khi đang điều hành một tụ điểm mại dâm ở trung tâm TP. Nha Trang. Sau đó, Lai bị Tòa án nhân dân TP. Nha Trang xử phạt 4 năm tù, nhưng cho hưởng án treo.

Đường dây 'gái gọi' bị triệt phá gọn

Đối tượng Lai tại cơ quan điều tra. (Ảnh do cơ quan Công an cung cấp)

Cứ tưởng Lai sẽ làm lại cuộc đời, thế nhưng y vẫn “ngựa quen đường cũ”. Sau khi bị Tòa tuyên phạt một thời gian, Lai đã tập hợp được hàng chục cô gái độ tuổi 18-20 ở nhiều tỉnh, thành và lập lại đường dây “gái gọi”. Để thuận lợi cho việc điều “đào”, Lai đã thuê nhà cho các cô gái ở, móc nối với cánh tài xế taxi, xe thồ trên địa bàn để mồi chài khách, nhất là khách du lịch. Mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, cánh tài xế taxi, xe thồ chỉ cần thông báo cho Lai. Sau đó, Lai sẽ cho người đưa gái bán dâm đến khách sạn để phục vụ khách. Với thủ đoạn tinh vi, Lai thu về những khoản tiền lớn từ việc kinh doanh thân xác phụ nữ và đường dây này ngày một phát triển…

Trước những thông tin về đường dây này, các trinh sát thuộc Đội Chống tệ nạn xã hội PC45 đã vào cuộc. Tối 22-7 vừa qua, tại một con hẻm dẫn vào Khách sạn Nghi Thanh (đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang) do vợ chồng Mẫn làm chủ, các trinh sát phát hiện xe taxi 4 chỗ do Ngọ điều khiển chạy tới đỗ trước khách sạn. Ngay sau đó, 3 người đàn ông rời khỏi xe vào 3 phòng riêng biệt của khách sạn. Cùng lúc, 3 cô gái bán dâm cũng được Lai điều đến. Khi lực lượng Công an ập vào khách sạn này để kiểm tra đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Tiến hành đấu tranh, 3 cô gái khai nhận “đi khách” dưới sự điều phối của Lai trong suốt một thời gian dài. Mỗi lần bán dâm, khách thường trả từ 500.000 đến 700.000 đồng, nếu khách có nhu cầu qua đêm thì phải trả gấp 3 lần số tiền trên. Lai luôn thu về hơn nửa số tiền mà khách phải trả.

Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Mẫn khai nhận đã nhiều lần “bán phòng” để Lai đưa gái mại dâm tới hoạt động. Ngọ khai đã nhiều lần mồi chài khách mua dâm để được hưởng chênh lệch giá. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, Ngọ liên lạc với Lai để đưa khách đến mua dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang.
Hiện nay, vụ án đang được PC45 mở rộng điều tra.

Theo Báo Khánh Hòa


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang