Đường dây người đẹp nổi tiếng showbiz bán dâm nghìn đô

author 06:36 03/11/2014

Hai “hot girl” (trong đó có một người từng đoạt một giải thưởng trong cuộc thi sắc đẹp) được điều xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 “đại gia” với giá 1.000 USD/ cô. Thêm tiền chi phí cho đi lại là 500 USD.

19h ngày 2/11, tổ công tác do Trung tá Vũ Thế Huân, Phó Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (C45) chỉ huy đã đưa Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột (Đống Đa, Hà Nội) về đến trụ sở Cục C45 tại Hà Nội.

Hoàng “mẫu” là trùm đường dây “gái gọi” lớn, chuyên cung cấp “hàng” là các cô người mẫu, người đẹp cho các “đại gia”. Cùng bị đưa về Cục C45 là 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang, trong đó có 1 cô gái là người đẹp từng đoạt một giải thưởng trong cuộc thi sắc đẹp…

Vào chiều 2/11, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện, Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 “đại gia” là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/ cô. Thêm tiền chi phí cho đi lại là 500 USD.

Tang vật liên quan đến vụ án

Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 Công an TP Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt. Khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Bước đầu, Hoàng “mẫu” đã khai nhận chuyên tổ chức các đường dây cung cấp “gái” cho các “đại gia” làm sự kiện và điều hành “gái” đi khách tại khách sạn ở TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, đi tour trong nước và nước ngoài. Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi sắc đẹp. Cô gái này là một “hot girl” đang khá nổi trong giới showbiz.

Theo Cong an nhan dan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang