Dương Yến Ngọc 'lột xác' nhờ dao kéo hậu ly hôn

author 18:14 21/10/2015

(VietQ.vn) - Dương Yến Ngọc tiết lộ cô vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn sau thời gian 'tố' chồng cũ đánh đập dã man.

Sự kiện: Ngôi sao

Dương Yến Ngọc tiết lộ cô vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn sau thời gian gặp sự cố hôn nhân. Vì không hài lòng với chiếc mũi hếch, đầu mũi to, sống mũi quá cao so với gương mặt nên cô quyết định đi sửa. Được biết, đây là lần thứ ba cô chỉnh mũi.

Dương Yến Ngọc trước và sau khi thẩm mỹ lần thứ ba (phải)

Dương Yến Ngọc trước và sau khi thẩm mỹ lần thứ ba (phải)

Ngoài sửa mũi, "bà mẹ hai con" còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Cô muốn tút tát lại gương mặt để khắc phục tình trạng bị hóp má và mu bàn tay hơi bị xương, giúp ngoại hình đầy đặn và trẻ trung hơn. "Đây là lần thứ ba tôi nhờ đến dao kéo để có được ngoại hình như mong muốn. Tuy quá trình phẫu thuật có chút đau đớn, nó vẫn không gây khó khăn gì với tôi", Dương Yến Ngọc nói.

Hầu hết người đẹp trong showbiz thường giấu kín chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng Dương Yến Ngọc là người chủ động công khai. Cô cho rằng làm đẹp không có gì xấu xa. "Người phụ nữ tự tin hơn khi hoàn thiện vẻ ngoài", Yến Ngọc quan niệm, theo VnExpress.

Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông

Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông

Được biết, lần phẫu thuật thẩm mỹ này của Dương Yến Ngọc diễn ra không lâu sau khi cô lên tiếng tố chồng cũ liên tục bạo hành mình. Theo Thanh Niên, Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông đã kết hôn được hơn 2 năm và có với nhau một cậu con trai (bé Gà). Thế nhưng, theo chia sẻ của cựu người mẫu, cô đã bị chồng đánh đập từ sau khi sinh con được 2 tháng và còn nhiều trận đòn roi vì ghen tuông trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên, cô vẫn chịu đựng vì thương con và sợ điều tiếng dư luận ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân. Theo lời kể của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, đến tháng 4/2015, cô và chồng đã ly thân, đến ngày 6/8 thì chính thức ly hôn.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang