Tìm thấy xe mất cắp sau 15 phút nhờ Facebook

author 10:18 30/03/2015

(VietQ.vn) - Một bà chủ thẩm mỹ viện ở Liverpool, Anh, đã bị mất chiếc xe ô tô Mercedes ngay tại nhà. Nhưng thật may mắn, bà đã lấy lại được phương tiện của mình chỉ 15 phút sau vì chia sẻ trên Facebook.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại Liverpool một kẻ trộm lẻn vào nhà bà chủ một thẩm mỹ viện ở Liverpool lấy cắp chìa khóa xe và bỏ chốn cùng với chiến lợi phẩm. Nhưng may mắn chỉ 15 phút sau bà đã lấy lại được nhờ bạn bè trên Facebook.

Chiếc xe này được bà chủ, Dawn Lawso, mua từ cửa hàng Mercedes gần mới đây. Chỉ đến khi hai giờ sau chồng bà trở về nhà, Dawn mới nhận ra chiếc xe đã đột nhiên biến mất.

Nó là món quà nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 50 của bà. Dawn Lawson đã đăng bức ảnh của ô tô lên trang mạng xã hội ngay sau khi nó bị lấy cắp. Bà cố gắng tìm kiếm chiếc xe với sự giúp đỡ của bạn bè trên Facebook. Bức ảnh đã được chia sẻ hơn 100 lượt trong 15 phút.

Bà Dawn, 52 tuổi nói với tờ Liverpool Echo: "Tôi cảm thấy rất chán nản. Lúc đó, tôi đang bận nấu bữa tối, hai giờ sau chồng tôi về và hỏi xe ô tô ở đâu."

Bà Dawn Lawson vui mừng khi lấy lại được chiếc xe ô tô bị lấy cắp nhờ Facebook

Bà Dawn Lawson vui mừng khi lấy lại được chiếc xe ô tô bị lấy cắp nhờ Facebook

Sau khi báo cáo vụ việc với cảnh sát và công ty bảo hiểm của mình, Dawn đã đăng bức ảnh của chiếc xe lên Facebook. Một chủ tiệm thẩm mỹ khác, Chris Parker, đã chia sẻ trên các nhóm và mọi người đều có thể nhìn thấy bức ảnh".

Chris cho biết: "Bức ảnh đã được truyền tay nhau gần 100 lượt và 15 phút sau tôi đã nhận được tin nhắn từ một số lạ. Người đó nói rằng đã thấy chiếc xe xuất hiện ở trên đường gần nhà".

Chris và Dawn đến nơi mà người ta phát hiện ra chiếc xe, Dawn vui mừng khi nhận ra đó đúng là chiếc Mercedes yêu quý, bà nhanh chóng lái xe về. Bà nói: "Tôi không thể tin được khi Chris nói rằng họ đã tìm thấy nó".

"Thật kì diệu và điều này cho thấy tác dụng của Facebook như thế nào. Thật hạnh phúc khi lấy lại được chiếc xe và tôi chỉ muốn nói cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ".

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang