Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge khác nhau ở điểm nào?

authorHoàng Dương 06:25 10/06/2017

(VietQ.vn) - Được ra mắt năm 2016, Galaxy S7 Edge đã khiến giới công nghệ phải “kinh ngạc” với màn hình sở hữu 5,5 inch. Còn Galaxy S7 Edge được thiết kế hai cạnh uốn cong cực tinh xảo.

Sự kiện: tin tức thị trường

Năm nay, Samsung tiếp tục cho ra đời 2 phiên bản Galaxy S8. Theo thông tin mới nhất thì Galaxy S8 ra mắt năm nay sẽ sở hữu thiết kế màn hình cạnh cong với kích cỡ lớn và tỷ lệ mới. Đây chính là điểm khác biệt đầu tiên của Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge.

Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge khác nhau ở điểm nào?

 Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge khác nhau ở điểm nào? - Ảnh Internet

Điểm khách biệt thứ hai chính là hình dáng bên ngoài. Theo nhiều chuyên gia công nghệ, “dáng vóc” của Galaxy S8+ có phần tinh tế hơn. Theo đó, Galaxy S8+ có màn hình dài và hẹp hơn – tỷ lệ 18,5:9 mới, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay trên diện tích 6,2 inch.

Bên cạnh đó, phím Home trên dòng sản phẩm này cũng bị lược bỏ. Thay vào đó, hệ thống các nút ảo được tích hợp ngay trên màn hình, có phản hồi rung khi người dùng nhấn vào. Đồng thời, các cạnh và góc của sản phẩm mới cũng được bo tròn “mượt” hơn, logo “Samsung” ở mặt trước cũng biến mất khiến màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước.

Điểm khác biệt thứ ba ở chỗ, Galaxy S8+ được bổ sung cổng kết nối USB Type-C tiện dụng, di chuyển máy quét dấu vân tay ra phía sau điện thoại, cạnh camera chính, tích hợp nút trợ lý ảo Bixby.

Cùng với đó, phần cứng của Galaxy S8 + cũng được nâng cấp bằng việc tích hợp chip xử lý cao cấp với chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 mới nhất, được sản xuất trên quy trình công nghệ 10nm.

Hệ thống camera chính của Galaxy S8+ vẫn sử dụng cảm biến 12MP Pixel tuy nhiên tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn và kỹ thuật chụp ảnh chồng hình (multi-exposure capture) so với Galaxy S7 Edge. Camera trước của dòng Galaxy S8+ cũng được nâng cấp từ 5MP lên 8MP, tích hợp thêm khả năng lấy nét tự động.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang