Gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng

author 14:09 06/02/2015

(VietQ.vn) - Gần 100 cán bộ hưu trí ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tham gia vào buổi Gặp mặt Chúc tết cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục.

Sáng nay (6/2) tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) diễn ra Gặp mặt Chúc tết cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Đây là những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục. Hoạt động này cũng diễn ra thường niên, mỗi dịp Tết đến, xuân về, hướng vào tri ân những cán bộ cũ đã có công chăm lo, xây dựng và phát triển hoạt động của Tổng cục TCĐLCL.

Gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Ảnh: N. N

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL ông Ngô Quý Việt đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Tổng cục năm 2014 và các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2015.

Theo ông Ngô Quý Việt, trong năm qua Viện Năng suất Việt Nam thuộc Tổng cục đã được thành lập. Ngoài 3 trung tâm kỹ thuật đã có, Chính phủ cũng cho phép xây dựng Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 4 tại khu vực Tây Nguyên, đặt tại TP. Buôn Ma Thuột - tỉnh Đăk Lắk. Trung tâm này đang trong quá trình đầu tư xây dựng.

Cũng trong năm qua, Tổng cục đã trình Bộ Khoa học và Công nghệ công bố được trên 700 tiêu chuẩn quốc gia. Bộ cũng phê duyệt quy hoạch tiêu chuẩn quốc gia và quy chuẩn quốc gia đến năm 2020...

Trong buổi gặp mặt, thay mặt cho các cán bộ hưu trí, ông Vũ Văn Diện – Nguyên Phó Tổng cục trưởng, đã gửi lời cảm ơn Tổng cục vì đã tổ chức buổi gặp mặt. Theo ông Diện, những buổi gặp mặt như thế này không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác, hiện đang công tác tại Tổng cục gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang