Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện tìm xác ở cơ sở Cát Tường

author 06:51 21/11/2013

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường tại 45 đường Giải Phóng (Hà Nội) để tìm xem xác người thân có bị giấu ở đây hay không.

Đây là lần thứ 2 gia đình nạn nhân đến thẩm mỹ viện tìm xác chị Lê Thị Thanh Huyền.
 
Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền), cho biết gia đình đã làm đủ mọi cách để tìm kiếm ở nhiều địa điểm khác nhau: dưới sông, trên cạn, ven các bãi sông Hồng đến những khu vực khả nghi khác nhưng đều không có kết quả.
 
“Giờ thật khó vì chẳng có thông tin gợi mở chính xác. Gia đình đang bị nhiễu loạn bởi quá nhiều thông tin cũng như những dư luận trái chiều về xác cháu Huyền. Thật sự là giờ đi tìm thì cứ tìm thôi nhưng không có nhiều hy vọng” - ông Quang tỏ ra vô vọng.
Hiện trường thẩm mỹ viện
 
"Hôm qua 19/11, gia đình đã đến cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở số nhà 45 đường Giải Phóng để tìm kiếm xem bác sĩ Tường có giấu xác cháu Huyền trong đó không. Đây là lần thứ 2 gia đình thực hiện tìm kiếm tại đây nhưng cũng không thấy tung tích gì" - ông Quang nói
 
Theo ông Quang, nếu tìm một thời gian nữa mà không thấy xác chị Huyền thì mọi người sẽ bàn để có hướng giải quyết, chứ không thể cứ mãi đi tìm như thế này.
 
Hiện gia đình chị Huyền đang rất sốt ruột, bởi nạn nhân mất chẳng mấy ngày nữa là được 49 ngày. Gia đình cũng đã nghĩ đến việc làm một lễ tang mà không có thi thể, rồi dựng cho chị một nấm mộ để sau này con, cháu còn có nơi thắp hương cho chị.
 
“Chúng tôi đang cố trì hoãn việc này, kéo dài được ngày nào thì thêm hi vọng ngày đấy, cho dù có mong manh thế nào”, ông Phạm Đức Quang nghẹn ngào chia sẻ.

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang