Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh nói về bắt sới bạc 'khủng' ở Mạo Khê

author 06:58 06/03/2016

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa triệt phá thành công một sới bạc "cực khủng", quy tu nhiều đối tượng có "máu mặt" trên địa bàn tỉnh này...

Khoảng 22h ngày 5/3, trao đổi nhanh với PV Chất lượng Việt Nam, Đại tá Đỗ Văn Lực- Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận, vào khoảng 13h30 cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh). Vào thời điểm triệt phá, tại điểm đánh bạc, cơ quan công an ghi nhân trên có gần 100 người và hàng chục xe ô tô tại đó.

Cũng theo Đại tá Đỗ Văn Lực, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Đỗ Văn LựcGiám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Đỗ Văn Lực

"Đây là một tụ điểm đã tổ chức, hoạt động đánh bạc lớn rất tinh vi đã được Công an tỉnh Quảng Ninh lên phương án xử lý từ nhiều tháng qua. Chúng tôi đã huy động tối đa lực lượng và tổ chức triệt phá thành công, bắt giữ hàng trăm "con bạc" đang sát phạt nhau ngay tại nơi chúng hoạt động. Các đối tượng đang được cơ quan điều tra tiến hành phân loại, xác minh hành vi cụ thể theo quy định của pháp luật", Đại tá Đỗ Văn Lực cho hay.

Lực lượng cảnh sát vây bắt sới bạcLực lượng cảnh sát vây bắt sới bạc (ảnh minh họa)

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, các con bạc đến từ nhiều địa phương khác nhau. Sới bạc này hoạt động hết sức tinh vi, tụ tập nhiều con bạc “khát nước” gồm cả nam và nữ. Đây là sới bạc lớn tập trung nhiều đối tượng có “máu mặt” trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang