Giám đốc doanh nghiệp nói gì về chất lượng men tiêu hóa Colibacter được người dùng phản ánh?

author 14:51 22/03/2019

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh sự việc, giám đốc doanh nghiệp đã chủ động liên hệ với người dùng, xin lỗi về nghi ngờ chất lượng sản phẩm và cảm ơn dư luận đã phản ánh.

Liên quan tới việc sản phẩm men tiêu hóa Colibacter được người tiêu dùng cho là có "dị vật" bên trong, mới đây, đại diện doanh nghiệp đã gặp trực tiếp người tiêu dùng để xin lỗi, giải thích rõ hơn về chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

Ông Nguyễn Hải Hưng - Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama (Công ty Gama) cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng và báo nêu, tôi đã liên hệ và chủ động tới gặp người tiêu dùng để tiếp nhận thông tin. Trong gặp gỡ người tiêu dùng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm đảm bảo, và người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm, thử nghiệm tại Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

"Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi thông tin liên quan tới những thắc mắc của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm men tiêu hóa Colibacter. Đại diện Công ty cũng đã giải thích rõ ràng về những thông tin liên quan đến cách sử dụng, bảo quản sản phẩm sao cho đúng và hiệu quả nhất", ông Hưng cho biết.

Theo ông Hưng, Công ty đã gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng. Chúng tôi cảm ơn khách hàng đã có thông tin phản hồi để chúng tôi có được một sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồng thời, giúp chúng tôi kịp thời lắng nghe mong muốn của các bậc cha mẹ và từ đó phục vụ được chu đáo hơn.

Đại diện Công ty Gama khẳng định sản phẩm mà họ sản xuất có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 

Đại diện Công ty Gama cũng nói thêm, trong quá trình sản xuất sản phẩm, khi nhận được bất kì phản ánh nào của khách hàng, công ty đều công khai tất cả các thông tin liên quan đến sự việc, trực tiếp trả lời mọi thắc mắc đã của khách hàng và các cơ quan báo chí để làm rõ sự việc, hướng tới mục tiêu cuối cùng là bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

Liên quan đến chất lượng sản phẩm được phản ánh, ông Hưng cho biết, công ty đã tiến hành rà soát lai toàn bộ quy trình và các lô gần nhất của sản phẩm và hiện chưa phát hiện bất thường nào.

"Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp 100% đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Chúng tôi chắc chắn không vì một hộp sản phẩm mà đánh đổi uy tín đã gây dựng trong lòng hàng triệu ông bố bà mẹ trong suốt thời gian qua”, ông Hưng khẳng định.

Phong Lâm - Hồng Anh

Men tiêu hóa Colibacter có dị vật: Nhà sản xuất nói cần 'truy' nguồn gốc(VietQ.vn) - Đại diện Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ sinh học Gama cho rằng cần xác định xem sản phẩm Men tiêu hóa Colibacter đã được người dùng mua ở đâu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang