Gián chết khô trong sữa bột Dumex

author 09:57 11/05/2013

(VietQ.vn) - Báo chí Trung Quốc đưa tin, ngày 5/5 chị Lý ở An Dương, Hà Nam (Trung Quốc) khi mở túi sữa bột Dumex ra thì phát hiện bên trong có một con gián chết khô, đường kính khoảng 2cm.

Trả lời từ bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Dumex cho rằng, đó có thể là do cách bảo quản không tốt gây ra, họ sẽ phản ánh điều này lên cấp trên, và sẽ thông báo cho nhân viên có liên quan để điều tra. Nhưng cho đến nay vẫn không có người nào liên lạc với chị Lý để làm rõ sự việc.

Sữa bột Dumex bị tố có gián chết trong hộp sữa

Do bảo quản không đúng cách?

Cuối tháng tư chị Lý có mua 3 túi sữa bột Dumex tại siêu thị New Dennis An Dương với giá khá cao, tổng trọng lượng là 1,2kg.

Ngày 1/5 chồng chị Lý đưa con về quê ở Hà Bắc. Ngày 5/5 khi lấy sữa pha cho con uống thì người nhà chị Lý phát hiện bên trong túi sữa có một vật lạ màu đen, khều ra thì đó là một con gián đã chết khô.

Ngoài bao bì có ghi, ngày sản xuất là ngày mùng 7 tháng 3 năm 2013, hạn sử dụng là 2 năm, sản phẩm vẫn chưa quá hạn.

Chị Lý đã gọi điện đến đường dây nóng của dịch vụ hậu mãi thuộc hãng sữa Dumex, họ nhiều lần nhấn mạnh đó là do bảo quản không đúng cách gây ra.

Chị Lý cho biết, túi sữa vừa mở ra khoảng 1 tuần, nếu quả thực có gián chui vào thì trong thời gian ngắn như thế con gián không thể bị chết khô như vậy, rõ ràng là phía Dumex muốn đùn đẩy trách nhiệm.

Phía chăm sóc khách hàng một mực khẳng định với chị Lý rằng, quy trình sản xuất và đóng gói sữa bột Dumex được thực hiện rất nghiêm ngặt, không thể có nấm mốc, không thể có vật lạ bay vào được.

"vật thể lạ" được người nhà chị Lý ở An Dương (Hà Nam -Trung Quốc) phát hiện trong hộp sữa bột Dumex

Chơi trò đá bóng, Dumex bỏ rơi NTD

Mới đây phía chăm sóc khách hàng cho biết, vụ việc này xảy ra tại Hà Bắc nên người phụ trách dịch vụ hậu mãi ở đó sẽ đến giải quyết, chị Lý đã đồng ý. Ngày mùng 6/ 5, chị Lý nhận được điện thoại của nhân viên phụ trách dịch vụ hậu mãi, họ cho rằng túi sữa đó chị mua ở An Dương, nhưng chị lại mang về Hà Nam mới dùng, cho nên nhân viên phụ trách dịch vụ hậu mãi ở Hà Nam sẽ đến nhà giải quyết, chị Lý đồng ý.

Nhưng đã 4 ngày trôi qua, cho dù là nhân viên chăm sóc khách hàng ở Hà Bắc hay Hà Nam cũng không có ai liên lạc với chị Lý.

Chị Lý cho rằng không ngờ hãng sữa Dumex lại như vậy, khi có chuyện thì họ lại chơi trò đá bóng, không quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng. Túi sữa đó không phải là đắt, nhưng nếu trẻ uống vào mà sinh bệnh thì hãng Dumex chính là chủ mưu. Đó là sự lựa chọn của hàng ngàn hàng vạn các bà mẹ (lời quảng cáo của Dumex), như vậy hàng ngàn hàng vạn các bà mẹ đã bị lừa, chứng tỏ công ty này không chịu trách nhiệm, không quan tâm đến chất lượng, mong rằng các bà mẹ hãy cảnh giác, không nên sử dụng hoặc mua sản phẩm này.

Hiện nay thời tiết đã chuyển sang mùa hè, túi sữa mới dùng được vài ngày mà sữa bên trong túi mà chị Lý đã mở ra sắp bị biến chất, có đến lấy mẫu kiểm tra cũng khó.

Sữa bột Dumex dạng hộp giấy

Theo Tianhenet đưa tin, trong quá trình trao đổi với phía dịch vụ hậu mãi của hãng sữa Dumex, phóng viên phát hiện cách phục vụ của bộ phận này có rất nhiều vấn đề.

Sau khi người tiêu dùng gọi điện đến phản ánh vấn đề, nhân viên đường dây nóng của dịch vụ hậu mãi chỉ ghi lại rồi chuyển cho ban ngành liên quan.

Khi phóng viên tỏ ý muốn đến tìm hiểu phương thức liên lạc của nhân viên phụ trách dịch vụ hậu mãi ở đó, muốn tìm hiểu quá trình xử lý vụ việc và các tình tiết có liên quan thì đối phương cho rằng họ không biết rõ cách thức liên hệ ở các nơi, công việc của họ chỉ là ghi chép lại rồi gửi email cho bộ phận phụ trách dịch vụ hậu mãi của Dumex.

Khi phóng viên gọi điện cho người phụ trách của dịch vụ hậu mãi thì họ nói chỉ liên hệ qua email, họ không biết cách liên hệ của đối phương.

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho rằng họ chỉ có trách nhiệm ghi lại thông tin của người tiêu dùng và kịp thời phản ánh, còn việc xử lý thì nhân viên phụ trách dịch vụ hậu mãi sẽ liên hệ với người tiêu dùng.

Thuý An 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang