Nam sinh viên tự 'rước họa vào thân' vì giấu lựu đạn phòng thân

author 16:25 03/09/2015

(VietQ.vn) - Sau khi bị nhắc nhở vì nhậu nhẹt ầm ĩ gây ảnh hưởng đến hàng xóm, sẵn men rượu trong người, nam sinh viên Huỳnh Anh Phú cầm luôn 2 trái lựu đạn “bạn tặng” cầm ra dọa ném...

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 3/9, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa bắt quả tang Huỳnh Anh Phú (24 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cất giấu 2 quả lựu đạn trong phòng trọ. Theo điều tra ban đầu, Phú là sinh viên Trường ĐH Cửu Long, ở trọ tại khu nhà trọ Huy Hưng II (xã Phú Quới, huyện Long Hồ).

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 2/9, Phú và nhóm bạn tổ chức nhậu tại phòng trọ. Thấy phòng của Phú nhậu nhẹt gây mất trật tự nên bảo vệ nhà trọ là anh Nguyễn Tiến Vinh đến nhắc nhở. Tức giận, Phú mang 2 quả lựu đạn ra dọa ném nếu anh Vinh không “im mồm”.

Hai quả lựu đạn bị lực lượng công an phát hiện và thu giữ

Hai quả lựu đạn bị lực lượng công an phát hiện và thu giữ

Anh Vinh và nhiều người chứng kiến sợ quá bỏ chạy còn nhóm Phú tiếp tục nhậu nhẹt. Sự việc được hàng xóm nghe thấy nên người này đã trình báo đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức đến kiểm tra phòng trọ của Phú và đã phát hiện 2 quả lựu đạn tại đây.

Qua điều tra của Công an, Phú khai nhận 2 quả lựu đạn trên là do thời gian đi bộ đội vào năm 2011-2013 Phú được người bạn tặng, từ đó đến nay Phú cất giấu vừa làm kỷ niệm vừa để phòng thân. Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật, báo Công An Nhân Dân đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang