Xôn xao nghi án chồng đánh chết vợ rồi đổ xăng đốt xác phi tang

author 07:22 02/12/2015

(VietQ.vn) - Bực tức vì vợ đi chơi về muộn, người chồng được cho là đã bực tức lao vào đánh vợ tới tấp. Sau khi giết người, y bèn tẩm xăng thiêu xác phi tang.

Theo những tin tức mới nhất về nghi án giết người mới nhất này, chiều tối ngày 1/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) xác nhận, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, xảy ra vụ việc anh Phạm Văn T. (SN 1978, ngụ phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đã sát hại vợ là chị Nguyễn Ngọc H. (SN 1984, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An).

Thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet cho hay, vào khoảng 0h ngày 1/12, chị H. đi liên hoan lớp về. Đến khoảng 3 giờ sáng anh T. cũng đi chơi về nhà muộn. Cả hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong cơn thịnh nộ, anh T. chốt hết cửa phòng rồi ra tay sát hại vợ, sau đó tẩm xăng đốt xác.

Hiện trường một vụ giết người rồi đốt xác phi tang

Hiện trường một vụ giết người rồi đốt xác phi tang. Ảnh minh họa

Hậu quả, chị H. đã tử vong; anh T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với nhiều vết bỏng, nổ mắt. Tại hiện trường nghi án chồng đánh chết vợ này, cơ quan điều tra phát hiện một hòn đá nghi là hung khí anh T. dùng sát hại vợ và một can xăng được cho là anh T. dùng để đốt xác chị H.

Một điều tra viên cho biết, mặc dù anh T. khai bị điện giật nhưng với bằng chứng để lại hiện trường cho thấy, nghi án đây là một vụ giết người. Được biết, anh T. – chị H. là chủ một doanh nghiệp vận tải có tiếng trên địa bàn TX Thái Hòa. Hai người lấy nhau năm 2007, sinh được 2 con gái 3 và 7 tuổi. Sáng 30/11, bé út mới được bố đón từ nhà ông ngoại về. Hiện vụ việc đang được Công an TX Thái Hòa tiếp tục điều tra, báo Dân Việt đưa tin.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang