Gỡ rối cho các mẹ mua đồ chơi cho bé ngày Quốc tế thiếu nhi

author 22:28 25/05/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những gợi ý gỡ rối cho các cha mẹ khi mua đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi khi ngày 1/6 sắp tới.

Từ 0 đến 3 tháng tuổi là khoảng thời gian bé đang bắt dầu phát triển và hòa nhập vào với thế giới bên ngoài, chính vì vậy những món đồ chơi sẽ là cầu nối tốt nhất giúp bé cảm nhận được thế giới xung quanh. Dưới đây là những gợi ý gỡ rối cho các cha mẹ khi mua đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi khi ngày 1/6 sắp tới.

Đồ chơi trẻ em treo nôi cũi

Đồ chơi treo nôi cũi này sẽ có sức hấp dẫn rất lớn đối với trẻ

Các vật dụng treo nôi cũi rất lí tưởng để làm đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi

Giai đoạn này bé đã có thể ngắm nhìn mọi thứ và lại rất hay chú ý đến những vật ở trước mặt mình. Đồ chơi treo nôi cũi này sẽ có sức hấp dẫn rất lớn đối với trẻ. Những hình thù ngộ nghĩnh xinh xắn và có nhạc là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bé trong giai đoạn này. Nên chọn những mẫu treo có xuất xứ rõ ràng, nhỏ gọn, không quá nặng và được làm bằng chất liệu an toàn cho bé. Khi chơi bố mẹ có thể bật nhạc rồi đu đưa từ từ các hình thù của mẫu treo lên cao, xuống thấp, sang trái, sang phải để bé tập trung nhìn theo, giúp mắt bé nhanh nhạy hơn khi quan sát.

Đĩa CD nhạc du dương hoặc vui nhộn

Để kích thích sự hoạt động thính giác của trẻ, bạn có thể bật những loại nhạc nhẹ nhàng, du dương rồi có thể bế em bé bên mình và bắt đầu… khiêu vũ. Trong ba tháng đầu đời, bé đã có thể cảm nhận được từng bước chân của bạn, sự uyển chuyển, biến đổi của đôi chân như đi, chạy hoặc nhảy.

Đĩa CD nhạc du dương hay vui nhộn tăng khả năng thính giác cho bé

 Đĩa CD nhạc du dương hay vui nhộn - đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi giúp tăng khả năng thính giác

Cách lắc lư của cha mẹ theo tiếng nhạc, cách chuyển đổi trạng thái theo tiết tấu của giai điệu cũng giúp bé làm quen với nhịp điệu âm nhạc. Khả năng nghe của bé nhờ đó cũng hoàn thiện hơn và bé có thể nhận ra được những bản nhạc quen thuộc nếu bạn cứ bật đi bật lại. Bé cũng biết được đoạn nhạc nào đu đưa nhẹ nhàng, đoạn nhạc nào nhún nhảy mạnh hơn thông qua những chuyển động của mẹ mà bé cảm nhận được khi được mẹ ôm ấp và áp chặt bên mình.

Đồ chơi xúc xắc với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, bắt mắt

Đồ chơi xúc xắc ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc rất bắt mắt

Đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi có thể là những chiếc xúc xắc ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc rất bắt mắt 

Tăng tính nhanh nhạy cho đôi mắt bé, cha mẹ có thể lắc qua lắc lại trước mặt bé bằng một chiếc xúc xắc, điều này sẽ thu hút sự chú ý của bé và có thể giúp bé phát triển khả năng quan sát và thính lực.

Lục lạc đeo cổ chân, tay cho bé

Lục lạc dễ thương với tính kêu nhẹ nhẹ rất có sức hút với bé

Lục lạc dễ thương với tính kêu nhẹ nhẹ rất có sức hút, phù hợp để làm đồ chơi cho bé 3 tháng tuổi 

Vừa để trang trí thêm cho đôi chân/tay của bé lại vừa làm cho bé thích thú không phải vật gì khác ngoài chiếc lục lạc đeo cổ chân/cổ tay bé rất dễ thương. Lục lạc được thiết kế một cách nhỏ gọn, nhẹ nhàng và xinh xắn, màu sắc tươi tắn tăng sức thu hút đối với bé, mỗi cử động của bé sẽ có tiếng kêu thật nhè nhẹ để bé lắng nghe và tìm kiếm. Đây hẳn là một món đồ giúp cho bé phát triển các kĩ năng một cách toàn diện.

Mua đồ chơi gì khiến bé thích thú ngày Quốc tế thiếu nhi?(VietQ.vn) - Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nên mua đồ chơi cho bé gái như thế nào nhân ngày 1/6, đây sẽ là những gợi ý cực hữu ích khi lựa đồ.

Thu Thảo (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang