Hà Tĩnh: Đau đớn phát hiện xác bé gái 2 tháng tuổi dưới giếng làng

author 18:05 03/11/2015

(VietQ.vn) - Ông Hoàng Đình Tiến, Phó trưởng thôn Đan Trung, xã Thạch Long (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, khi mọi người ra giếng làng thì phát hiện thi thể cháu bé nổi trên mặt nước, bên cạnh có một túi nilon màu đen.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, bé Trần Thị Linh Chi là con gái thứ ba của vợ chồng anh Trần Y Đồng (SN 1968) và chị Nguyễn Thị Nga (SN 1975). Ngoài bé Chi, gia đình anh Đồng còn có con trai đầu đang học lớp 2 và con trai thứ 2 đang học mầm non. 

Anh Đồng (bố của nạn nhân) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc đang đi làm thợ xây ở ngã ba Giang, huyện Thạch Hà (cách nhà khoảng 3km), nhận được điện thoại anh bỏ về tìm con khắp nhà nhưng không thấy.

Ông Hoàng Đình Tiến, phó thôn Đan Trung, cho biết khoảng 17h ngày 2/11, người dân trong thôn cùng hô hoán, chạy tỏa đi tìm kiếm vì có tin con gái út mới sinh hơn 2 tháng tuổi của vợ chồng ông Đồng bị bắt cóc.

giếng làng nơi bé Chi tử vongGiếng làng nơi bé Chi tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ

“Nghe tin tôi liền báo cho công xã, công an huyện đến phối hợp tìm kiếm. Đồng thời gọi người chặn các ngả đường không cho đối tượng bắt cóc cháu Chi thoát...”, ông Tiến kể.

Theo một số người dân, chiều 2/11 họ nghe bà Nga kêu khóc và nói con đã bị bắt cóc nên vội chạy đi tìm kiếm giúp bà Nga. Thời điểm đó ông Đồng, chồng bà Nga, đi làm chưa về.

Ông  cũng cho biết sau khi chính quyền phối hợp lực lượng công an tìm kiếm hơn hai giờ thì ông Lương, công an viên xã, đến pha đèn pin xuống giếng của thôn đã bất ngờ phát hiện thi thể cháu Chi và hô hoán cho mọi người biết, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thi thể cháu Chi nổi lên trên mặt giếng cùng một túi bao bóng màu đen. Ngay sau đó, công an đã phong tỏa hiện trường vụ việc để điều tra. 

Sáng nay (3/11) gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cháu bé. Gia đình anh Đồng, chị Nga thuộc diện hộ nghèo. Hiện Công an huyện Thạch Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh đang vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ đã ra tay giết hại cháu bé.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang