Khẩn trương truy tìm hung thủ giết hại dã man 2 mẹ con cô dâu ngay trước ngày cưới

author 07:17 15/11/2015

(VietQ.vn) - Theo người dân, hai mẹ con nạn nhân ở trọ tại khu này được ba năm. Quê tận ngoài Bắc, người bố mất đã lâu nên hai mẹ con phải dắt díu dựa vào nhau để sống.

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 14/11, người thân gọi điện mãi cho cô gái 19 tuổi không được nên đến phòng trọ ở khu phố Đông Chiêu, Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) tìm gặp.

Thấy cửa phòng trọ trên lầu một khoá ngoài, họ nhìn qua khe thì thấy vết máu chảy nhiều trên nền nhà nên tri hô. Khi phá cửa, cảnh sát phát hiện cô gái nằm dưới sàn, còn người mẹ 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. Cả hai đã tử vong.

Căn phòng trọ tầng 2 nơi xảy ra vụ việcCăn phòng trọ tầng 2 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin từ người thân, cô gái chuẩn bị lấy chồng, thiệp mời đã gửi cho bạn bè. Phòng trọ trên chỉ có hai mẹ con ở.

Tới khuya 14/11, bà con hàng xóm vẫn còn xôn xao về vụ việc, hàng trăm người dân vẫn còn ở hiện trường đến phút cuối khi xác các nạn nhân đã được đưa đi.

Bà Đặng Thị Nhàn (44 tuổi, chủ khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng) nói: "Đau xót quá chú ơi. Hai mẹ con đã nhờ mượn sân của nhà tôi để mai tổ chức đám cưới. Hoa cưới hôm nay cũng được chuyển tới rồi mới phát hiện ra hai mẹ con đã chết".

Theo người dân, hai mẹ con nạn nhân ở trọ tại khu này được ba năm. Quê tận ngoài Bắc, người bố mất đã lâu nên hai mẹ con phải dắt díu dựa vào nhau để sống. Người mẹ làm công nhân may, còn người con gái cũng làm công nhân nhưng mới chuyển qua làm phục vụ ở quán cà phê. Căn phòng trọ chưa đầy 20m2 ở trên lầu là nơi tá túc của họ 3 năm nay.

Có mặt tại hiện trường vụ án, đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thu thập bằng chứng, khoanh vùng đối tượng... để làm rõ vụ án, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang