Bí ẩn bao trùm vụ 2 vợ chồng cùng chết trong nhà ở Hải Dương

author 14:37 01/07/2016

(VietQ.vn) - Khi phát hiện ra 2 vợ chồng thì anh chồng chết trong trạng thái treo cổ, còn chị vợ trên người có vết thương, đặc biệt là vùng cổ.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, sự việc xảy ra tại gia đình anh Trần Văn Chiến (SN 1974) và vợ là chị Bùi Thị Hương (SN 1977, đều trú tại nhà số 14, ngõ Lý Thường Kiệt, phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh).

Vụ việc được phát hiện vào tối 30/6. Tại hiện trường, anh Chiến tử vong trong trạng thái treo cổ, còn chị Hương được phát hiện tử vong với đa vết thương nhưng nặng nhất là vết thương ở cổ.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc ở Hải Dương. Ảnh: PLVN

Nhận được tin báo, Công an phường Sao Đỏ đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an Thị xã Chí Linh, Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (1/7), ông Phạm Hồng Hưng - Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho hay, vào tối qua trên địa bàn phường có xảy ra sự việc hai vợ chồng Trần Văn Chiến và Bùi Thị Hương tử vong trên người có nhiều vết thương.

"Hiện nay, chúng tôi đang chờ cơ quan công an xã báo cáo sự việc. Sự việc đã được Công an thị xã Chí Linh và Công an tỉnh Hải Dương điều tra. Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân của dẫn đến hai vợ chồng anh Chiến tử vong" - ông Hưng cho PV biết thêm.

Quảng Ninh: Tiếng súng chát chúa từ trận 'đại chiến giang hồ' giữa đêm(VietQ.vn) - 2 băng nhóm giang hồ trong quá trình nhậu đã có lời qua tiếng lại và đỉnh điểm dẫn đến ẩu đả bằng kiếm, mã tấu.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang