Hân hoan cùng U23 Việt Nam, bầu Đức thu về trăm tỷ

authorHà Thúy 07:45 26/01/2018

(VietQ.vn) - Tài sản của bầu Đức tăng mạnh trong không khí hân hoan cùng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thông tin trên Trí thức trẻ, sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam dường như cũng lan sang thị trường chứng khoán khi cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai (HAG) có phiên tăng trần ngay sau khi sàn HOSE nối lại giao dịch sau hơn 1 ngày gián đoạn. Mã này tăng thêm 6,9% thị giá.

Sở hữu hơn 324 triệu cổ phiếu HAG, tài sản trên sàn của bầu Đức  sau phiên ngày 25/1 tăng thêm 178 tỷ đồng, chốt ở mức 2.757 tỷ đồng. Hiện tại, ông Đức vẫn đứng trong top 23 người giàu nhất Việt Nam.

han-hoan-cung-u23-viet-nam-bau-duc-thu-ve-tram-ty

 Bầu Đức và HLV Park Hang-Seo. Ảnh: Trí thức Trẻ

 Hiện tại, HLV Park Hang-Seo đang là cái tên được nhắc nhiều nhất trên truyền thông sau khi đưa đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 Châu Á, chiến thắng Iraq và nay là Qatar để lần đầu tiên vào chơi trận chung kết. Và bầu Đức chính là người đã đề cử HLV Hàn Quốc Park Hang-seo cho Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Bầu Đức là người rất hâm mộ bóng đá. Doanh nghiệp của ông có CLB bóng đá nổi tiếng về đào tạo lứa cầu thủ trẻ và giỏi. Trong đội tuyển U23 Việt Nam thời điểm này có Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh là các cầu thủ được đào tạo, trưởng thành tại "lò" Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết, sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF đã họp và báo cáo lên Tổng cục Thể dục thể thao về chủ trương mời huấn luyện viên ngoại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Đại diện VFF gồm ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF, ông Đoàn Nguyên Đức, Phó chủ tịch phụ trách tài chính và Lê Hoài Anh, Tổng thư ký đã sang Hàn Quốc thương thảo với ông Park tại Sân vận động FIFA World Cup 2002 ở Seoul.

Bản tin Tiêu dùng: Ngoài đào, quất Tết 2018 thị trường có thêm chanh bonsai và nuôi chim công cảnhBản tin Tiêu dùng hôm nay sẽ chuyển tới quý vị thông tin về thị trường sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với nhiều cây kiểng và thú cưng 'siêu mới' nhưng khá đắt đỏ như nuôi chim công hay trồng chanh bonsai.

Sau khi thương thảo thành công, ông Park Hang-Seo  đã ký hợp đồng để trở thành huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1. Trước đó là trận tranh giải 3 giữa U23 Hàn Quốc - U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 ngày 26/1.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang