Hãng Ford thu hồi 160.000 xe vì lỗi từ hệ thống mạch điện

author 07:11 20/08/2014

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất xe ô tô Ford (Mỹ) vừa thu hồi 160.000 chiếc dòng Focus và Escape vì xuất hiện lỗi về hệ thống mạch điện.

Theo Reuters, tập đoàn Ford Motor thu hồi gần 160.000 chiếc Focus ST Sedans và Escape Crossovers được sản xuất trong giai đoạn 2013-2014 để sửa chữa vấn đề lỗi hệ thống dây điện có thể ảnh hưởng đến hiệu suất động cơ.

Dòng Ford Focus ST Sedans bị thu hồi vì lỗi hệ thống mạch điện

Dòng Ford Focus ST Sedans bị thu hồi vì lỗi hệ thống mạch điện. Ảnh minh họa.

Khoảng 133.000 chiếc xe cần được thu hồi đang ở Hoa Kỳ, và phần còn lại ở Canada và Mexico.

Không có tai nạn hoặc thương tích xảy ra do lỗi này, Ford cho biết và hãng cũng không nói rõ mất bao lâu để sửa chữa và trả lại xe sau khi thu hồi.

Đây là lần thứ 11 dòng xe Ford Escape bị thu hồi từ năm 2013. Đây là một trong những mô hình xe ô tô bán chạy nhất của Ford tại Mỹ, được thiết kế cho năm 2013.

Tuy là sản phẩm bán chạy nhất của Ford, nhưng đây là lần thứ 11 dòng Escape Crossovers bị thu hồi do lỗi kĩ thuật

Tuy là sản phẩm bán chạy nhất của Ford, nhưng đây là lần thứ 11 dòng Escape Crossovers bị thu hồi do lỗi kĩ thuật. Ảnh minh họa.

Ford cho biết có thể có hệ thống mạch điện kém ảnh hưởng đến các mô-đun kiểm soát hệ thống truyền lực trên các dòng xe có động cơ 2.0 lít như  Focus ST Sedan và Escape Crossovers.

Ford cam kết sẽ sửa chữa miễn phĩ cho những chiếc xe bị thu hồi do lỗi hệ thống mạch điện

Ford cam kết sẽ sửa chữa miễn phĩ cho những chiếc xe bị thu hồi do lỗi hệ thống mạch điện. Ảnh minh họa.

Theo dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng của tập đoàn sản xuất ô tô lớn thứ 5 thế giới, các đại lý sẽ sửa chữa những chiếc xe miễn phí thay cho việc bồi thường về những bất tiện này.

Thanh Hằng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang