Phát hiện hàng loạt UFO bí ẩn 'nhảy múa' trên bầu trời Nhật Bản

author 17:27 30/07/2015

(VietQ.vn) - Người dân ở thành phố cảng Osaka, Nhật Bản xôn xao với một đoạn video dài 2 phút quay lại cảnh 10 bóng tròn màu trắng - được cho là các vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện như đang nhảy múa trên bầu trời.

Một người dân ở thành phố cảng Osaka, Nhật Bản vừa chia sẻ đoạn video ghi lại những vệt sáng bí ẩn được cho là UFO (vật thể bay không xác định) xuất hiện trên trời. VnExpress trích theo RT, đoạn video chất lượng thấp, quay bầu trời thành phố cảng Osaka được đăng lên mạng Youtube hôm 27/7. Trong đoạn video dài hai phút, 10 vật thể hình cầu màu trắng, di chuyển rất nhanh như đang nhảy múa.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người theo thuyết âm mưu cho rằng đó là tàu chở người ngoài hành tinh đến thăm Trái Đất. Một số người dùng YouTube lại khẳng định đó chỉ là những vệt sáng bình thường gây ra ảo giác.

Những đốm sáng bí ẩn được cho là UFO trên bầu trời Nhật Bản. Ảnh Dân Trí

Những đốm sáng bí ẩn được cho là UFO trên bầu trời Nhật Bản. Ảnh Dân Trí

10 "UFO" xuất hiện bất ngờ, di chuyển nhanh chóng một lúc sau đó đột nhiên biến mất không để lại dấu vết gì. Ghi nhận trên An Ninh Thủ Đô, người ta cho rằng những đốm màu trắng bất thường này giống với hiện tượng vào một buổi hòa nhạc Blue tại Công viên Hyde vào tháng 6/2015 vừa qua chứ không phải là các UFO.

Mới đây, Thanh Niên có đưa tin, những người đam mê UFO (vật thể bay không xác định) cũng xôn xao vì bức ảnh chụp được vật thể kỳ lạ hình đĩa bay xuất hiện gần di tích Stonehenge ở Anh. Di tích này là công trình bằng đá có niên đại khoảng 5.000 năm, trước đây cũng từng xuất hiện nhiều câu chuyện bí ẩn ở Stonehenge.

UFO xuất hiện ở di tích Stonehenge, Anh. Ảnh Mirror

UFO xuất hiện ở di tích Stonehenge, Anh. Ảnh Mirror

Bức ảnh được đăng trên một trang web chuyên về UFO. Nó cho thấy một vật thể kỳ lạ màu đen bay lơ lửng trên những tảng đá ở Stonehenge, hạt Wiltshire, cách London 130 km theo hướng đông nam. Người điều hành trang web là ông David Jacobson, chính ông cũng là người đăng tải bức ảnh vào ngày 29/6. Jacobson ước tính vật thể lớn từ 6 đến 9 m.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang