Lỗ mây cực hiếm xuất hiện kỳ ảo trên bầu trời Australia

author 10:43 10/11/2015

(VietQ.vn) - Tại phía đông Victoria, Australia người dân đang xôn xao về một hình ảnh một lỗ mây khổng lồ hình thành trên bầu trời. Đây là một hiện tượng thiên nhiên cực hiếm.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Người dân ở Australia đang xôn xao với một hiện tượng lạ đột nhiên xuất hiện. Đó là hình ảnh một lỗ mây khổng lồ hình thành trên bầu trời. Một số người cho rằng có một chiếc UFO ẩn nấp sau đám mây kỳ lạ này hoặc cũng có thể đây là một hiện tượng mang điềm xấu của thiên nhiên, theo Mirror.

Sau khi nghiên cứu, các nhà khoa học cho biết đây chính là hiện tượng lỗ mây, một hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp và cực hiếm. Vì vậy, nó khiến mọi người vô cùng kinh ngạc mỗi khi xuất hiện. Hình ảnh này được phát hiện tại phía đông Victoria, Australia được một người dùng chia sẻ lên mạng xã hội.

Hiện tượng lạ cực hiếm xuất hiện tại Australia

Hiện tượng lạ cực hiếm xuất hiện tại Australia 

Tuy nhiên, một số người lại có những lời giải thích khác nhau. Có người cho rằng nó chính là một chiếc tàu tàng hình. Có ý kiến lại khẳng định đây là một chiếc tàu mẹ đang đợi để đáp xuống mặt đất. Một số khác lại suy đoán rằng, là do chính phủ nhà nước đang cố gắng đầu độc người dân từ trên trời. Những người thực tế hơn thì cho rằng đây là một hiện tượng "chiến tranh thời tiết" hay chính là một bằng chứng xác thực cho việc trái đất nóng lên.

Trung tâm của lỗ mây xuất hiện cầu vồng. Do đó, một số người hài hước cho rằng đó chính là biểu hiện đồng thuận với thế giới đồng tình đến với Trái Đất. "Tôi rất chào đón một chúa đồng tính ngoài hành tinh mới đến với chúng ta", Một người có tên 'Gazooom" viết. Hiện tượng lỗ mây xảy ra khi các tinh thể băng hình thành nhanh chóng từ các hạt nước siêu lạnh, khiến các tinh thể và các giọt nước xung quanh đột nhiên bốc hơi và để lại một lỗ hổng trong các đám mây.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang