Hồ Ngọc Hà thăm hỏi nạn nhân vụ Audi đâm liên hoàn giữa đêm

author 09:31 11/02/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm các nạn nhân bị thương trong vụ xe Audi đâm liên hoàn tại bệnh viện ngay trong đêm.

Sự kiện:

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, dù im lặng trước truyền thông nhưng mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ thăm nạn nhân vụ Audi đâm liên hoàn gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất đã được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ trên Facebook. Mặc dù không phải là người cầm lái nhưng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi "vạ lây". Các fan và bạn bè thân thiết của cô đã bày tỏ sự lo lắng cho cho nữ ca sĩ.

Cũng trong sáng nay 11.2, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người!".

hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ thăm nạn nhân vụ

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ  tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ trên Facebook

Hiện nay, tại bệnh viện, các nạn nhân đang được các bác sĩ điều trị tích cực. Báo Vnexpress đưa tin, bác sĩ Hoàng Văn Bảo, Trưởng ca trực cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, từ 20h đến 22h ngày 10/2, khoa cấp cứu tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn. Nặng nhất là ông Ngô Văn Ngạch (60 tuổi, ngụ Cần Thơ), bị đa chấn thương, xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

"Sau khi làm các xét nghiệm, băng bó vết thương, ông Ngạch đã được chuyển lên khoa hồi sức. Nạn nhân không đến nỗi nguy kịch", bác sĩ Bảo nói. Những người còn lại Phạm Thị Trang (25 tuổi), Phạm Thị Phụng (32 tuổi), bà Nguyễn Thị Thỉnh (61 tuổi, mẹ của chị Trang và Phụng, cùng ngụ An Giang) và ông Lương Hoàng Minh (52 tuổi, ngụ Tiền Giang) đều bị xây xát, chấn thương phần mềm ở đầu nhưng có thể xuất viện trong hôm nay.

 phía Hồ Ngọc Hà và người quản lý từ chối bình luận thêm về vụ việc này

 Phía Hồ Ngọc Hà và người quản lý từ chối bình luận thêm về vụ việc này

Bệnh viện Thống Nhất cũng có 3 nạn nhân được đưa đến cấp cứu, trong đó có anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ Gò Vấp) bị thương nặng khi gãy xương chậu và bể bàng quang, vợ anh bị nhẹ hơn. Bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu cho bé Võ Thiên Kim (9 tháng tuổi, cháu anh Vương). Do chỉ bị xây xát nhẹ nên sau khi được các bác sĩ chăm sóc, bé đã được xuất viện. Trong khi đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tiếp nhận một nạn nhân là anh Lê Minh Vũ (24 tuổi, nhân viên một công ty du lịch).

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang