Hoa hậu Colombia từ chối đóng phim nóng nhưng muốn chụp ảnh khỏa thân

author 06:52 04/01/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Colombia cho biết cô sẽ chụp ảnh khỏa thân, miễn sao không thô tục thay vì đóng phim "người lớn" với số tiền lên tới 1 triệu USD.

Sự kiện: Ngôi sao

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép nhưng dường như dư âm vẫn còn đọng lại bởi sự xôn xao bàn tán của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez - đã vô tình nhận được sự ủng hộ, chia sẻ từ đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Sau sự cố trao nhầm vương miện đáng tiếc ấy tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Colombia đã thực hiện một bài phỏng vấn cho tạp chí TVyNovelas. Cô đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình về sự cố trao nhầm giải khiến cô bị tổn thương cũng như bày tỏ mong muốn chụp ảnh khỏa thân trong tương lai.

Hoa hậu Colombia với sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Colombia với sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Theo đó, Ariadna Gutiérrez cho biết, kết quả đó không phải là kết quả mà đất nước và gia đình cô mong đợi... Đêm 20/12, khi cô rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mọi thứ trở nên xám xịt, đen tối và ảm đạm. Cô đã không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Mặc dù cô đã đón nhận điều đó một cách bình tĩnh, nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn và sốc. Đó là cảm xúc mà cô không muốn bất cứ ai phải trải qua trong đời. 

Hoa hậu Colombia cho biết, cuộc sống của cô không chấm dứt chỉ vì thiếu một chiếc vương miện. Cô đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vì Colombia. Cô đã có được chiếc vương miện trước, và những tiếng hô "Colombia!" sẽ lưu lại mãi trong những đoạn video. Cô đã tham dự cuộc thi và đã làm nên lịch sử.

Hoa hậu Colombia chia sẻ sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân miễn là không thô tục

Hoa hậu Colombia chia sẻ sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân miễn là không thô tục

Liên quan đến lời mời đóng phim "người lớn" với số tiền lên tới 1 triệu USD, người đẹp Colombia cho biết cô sẽ không bao giờ làm việc đó. Nó không phải tính cách của cô, tuy nhiên, cô gái trẻ này thừa nhận sẽ chụp ảnh khỏa thân, miễn sao không thô tục.

Đồng thời, đại diện Colombia cũng cho biết, cô và Hoa hậu Philippines có mối quan hệ tốt và cả hai tìm kiếm sự hòa bình bởi vì sự cố này đã gây ra nhiều mâu thuẫn giữa cộng đồng người Latin và người Philippines. Người đẹp Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Colombia đã là Tân Hoa hậu được 4 phút nhưng đối với nhiều người, cô vẫn là Tân Hoa hậu.

Thanh Mai (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang