Hoa hậu người Việt Lê My La bỏ trao giải hoa hậu

author 17:55 12/08/2014

(VietQ.vn) – Xuất hiện trong trang phục giản dị, mới đây hoa hậu người Việt Lê My La đã bỏ trao giải hoa hậu để đi từ thiện cùng những người bạn của mình.

Lê My La trở nên thân thiện, duyên dáng hơn bao giờ hết trước những hình ảnh giản dị đời thường

Lê My La trở nên thân thiện, duyên dáng hơn bao giờ hết trước những hình ảnh giản dị đời thường

Luôn xây dựng một hình ảnh hoa hậu thân thiện và mang nhiều nét thuần Việt. Hoa hậu người Việt Lê My La ngày càng mang hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả hâm mộ khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng những người bạn trong làng giải trí. Đằng sau những hình ảnh xa hoa, lộng lẫy mỗi khi tham dự sự kiện, Lê My La trở nên thân thiện, duyen dáng hơn bao giờ hết trước những hình ảnh giản dị đời thường.

Mới đây, hình ảnh người Việt thế giới 2013 Lê My La đi làm từ thiện tại chùa Lâm Quang( TP. Hồ Chí Minh) và viện dưỡng lão nghệ sĩ nhân dịp Lễ Vu lan, rằm tháng 7 đã được người hâm mộ truyền tay nhau với nhiều lời khen ngợi dành cho hành động đẹp này. Trong chuyến đi thiện nguyện của mình, Lê My La đã trao tặng hàng trăm suất quà cùng gạo, mỳ tôm, vật dụng cho những người già, người có hoàn cảnh khó khăn đang nương tựa tại đây.

Là một trong những hoa hậu thân thiện, Lê My Na được người hâm mộ biết tới sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học Quản trị kinh doanh tại Mỹ, người đẹp theo học tiếp chương trình đại học thiết kế nội thất tại Trường UCLA (University of California Los Angeles) và hiện tại, cô đang vừa sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ.

Tháp tùng cô trong chuyến đi lần này vẫn là

Tháp tùng cô trong chuyến đi lần này vẫn là "bạn trai tin đồn" - nam ca sĩ Lê Minh Trung.

Được biết, Lê My Na vừa trở về Việt Nam cách đây ít ngày và đãgấp rút chuẩn  bị mọi thứ cho chuyến từ thiện. Đặc biệt, trong lúc "Hoa hậu người Việt thế giới" đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện thì tại Mỹ, cuộc thi mà cô đã đăng quang đang diễn ra đêm chung kết năm 2014. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ vì đáng ra, Lê My Na phải tham gia đêm chung kết cuộc thi và trao lại vương miện cho tân hoa hậu năm nay. Nhiều nghi vấn đặt ra cho rằng Hoa hậu người Việt thế giới 2013 đã bỏ trao giải để nhanh chóng bay về Việt Nam tham dự lễ Vu lan báo hiếu và đi từ thiện cùng gia đình, bạn bè.

Tháp tùng cô trong chuyến đi lần này vẫn là "bạn trai tin đồn" - nam ca sĩ Lê Minh Trung. Trong suốt thời gian Lê My Na trở về Việt Nam, cặp đôi này thường xuyên có mặt cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ và các chuyến đi từ thiện, điều này đã khiến không ít người phải tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại Quận 8, Tp Hồ Chí Minh, cặp đôi đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của các nghệ sĩ lão thành đang sinh sống và dưỡng bệnh tại đây. Mọi người đã có buổi giao lưu ấm cúng và vui vẻ. Đoàn từ thiện đã được các cô chú nghệ sĩ gửi đến những lời chia sẻ chân thành và đặc biệt là những ca khúc ý nghĩa mà họ đã từng thể hiện trong quá khứ. Nam ca sĩ Lê Minh Trung cũng đã gửi tặng đến các cô chú tại Viện Dưỡng Lão ca khúc "Chỉ có thể là mẹ" do chính anh sáng tác.

Hiện tại, Lê My Na và Lê Minh Trung, với vai trò đại sứ của Quỹ âm nhạc và từ thiện Chỉ có thể là mẹ, đang vận động mạnh thường quân để thực hiện dự án 10.000 chiếc bánh trung thu cho trẻ em đường phố và những người có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc bánh Trung thu do chính tay nghệ sĩ và những người bạn làm ra sẽ mang đến cho người nghèo những phần quà ấp áp trong dịp Trung thu 2014.

Một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của Hoa hậu người Việt thế giới Lê My Na và ca sĩ Lê Minh Trung:

Lê My Na được người hâm mộ biết tới sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt thế giới

Lê My Na được người hâm mộ biết tới sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt thế giới

Tự tay vận chuyển đồ trong chuyến đi từ thiện

Tự tay vận chuyển đồ trong chuyến đi từ thiện

Tuấn Anh
Ảnh: Zai Zai

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang