Hơn 1 nghìn lượt CSGT không nhận hối lộ

author 09:53 01/08/2013

(VietQ.vn) - Trong quý II-2013, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt trong cả nước đã lập nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống tội phạm hình sự hoạt động trên các tuyến giao thông.

Theo Bộ Công an, qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông đã bắt giữ 276 tên tội phạm hình sự, thu giữ 241 bánh heroin, 5.908 viên ma túy tổng hợp, 19 khẩu súng và 64 viên đạn các loại, phát hiện 639 vụ vận chuyển hàng cấm, hàng trốn thuế bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Hình ảnh đẹp của người CSGT
Hình ảnh đẹp của người CSGT

Bên cạnh thành tích đấu tranh chống tội phạm, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, lực lượng CSGT trong cả nước đã có 1.333 lượt CSGT kiên quyết không nhận hối lộ của lái xe, chủ hàng với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, Cục trưởng Cục cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, cùng với việc thành lập các tổ giám sát, Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67), Bộ Công an cũng công bố số điện thoại đường dây nóng để nhân dân cùng giám sát khi CSGT được chỉ đạo bỏ cắm chốt sang tuần lưu.

P.V 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang