Hyundai Xcent facelift 2017 ‘trình làng’ vào tháng 4 có gì mới?

authorHoài Thư 06:30 26/02/2017

(VietQ.vn) - Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ ‘trình làng’ với diện mạo mới trong phiên bản được nâng cấp mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.

Theo NDTV-Auto, Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ được trình diện tại Ấn Độ vào tháng 4 tới đây. Hyundai Xcent là dòng xe 4 chỗ được nâng cấp dựa trên phiên bản của dòng xe bán chạy Hyundai Grand i10 hatchback, có chỗ đứng vững chắc ở thị trường Ấn Độ. Nhưng hãng xe Hàn Quốc này lại đổi mới dòng xe sedan sang phiên bản facelift.

Hyundai Xcent facelift 2017 ‘trình làng’ vào tháng 4 có gì mới?

Diện mạo mới của Hyundai Xcent facelift 2017  

Chiếc xe sẽ có một diện mạo mới đặc biệt là phần đuôi xe do những bức ảnh chụp trộm được tiết lộ khi chiếc xe này được lái thử nghiệm. Phần nội thất trong Hyundai Xcent facelift 2017 có khả năng sẽ được nâng cấp hơn phiên bản cũ. Với Hyundai Grand i10 mới ‘trình làng’ gần đây, Xcent cũng sẽ có động cơ diesel lớn hơn.

SUV phân khúc 1 tỷ đồng đua giảm giá và ưu đãiCác mẫu SUV phân khúc một tỷ đồng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Honda CR-V đều có mức giảm giá cũng như ưu đãi từ 20 đến 100 triệu đồng dịp đầu năm.

Điều ấn tượng đầu tiên về vẻ ngoài của Hyundai Xcent facelift 2017 chính là phần đuôi xe đã được thay đổi hoàn toàn. Những hình ảnh chụp trộm cho thấy đèn hậu được bọc lớn hơn và chiếc xe nhìn cũng lớn hơn phiên bản cũ, mặc dù kích thước tổng thể của xe có thể không thay đổi. Phần đầu xe dự kiến sẽ có những thay đổi giống với Hyundai Grand i10 2017, bao gồm lưới tản nhiệt Cascading mới và đèn sương mù thiết kế lại với đèn chạy ban ngày LED.

Hyundai Xcent facelift 2017 ‘trình làng’ vào tháng 4 có gì mới?

Nội thất của Hyundai Xcent facelift 2017 

Bên trong xe, Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ có nệm bọc ghế mới và có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với các tích hợp MirrorLink, Android Auto và Apple CarPlay. Hơn nữa, Xcent còn có hệ thống cảm biến nhiệt độ tự động.

Hyundai Xcent facelift 2017 có động cơ xăng công suất 81 mã lực với mô-men xoắn 114Nm với động cơ diesel 1,1L trước đây. Hiện giờ với động cơ 1,2L công suất 74 mã lực có mô-men xoắn 190Nm tương đương với Grand i10. Hệ thống truyền tải vẫn được giữ nguyên là bộ số thường 5 chu kỳ và hộp số tự động 4 tốc độ.

Hyundai Xcent facelift 2017 ‘trình làng’ vào tháng 4 có gì mới?

Cốp xe của Hyundai Xcent facelift 2017 

Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ ra mắt trong thời gian tới là dòng xe sedan 4 chỗ. Hiện giờ, trên thị trường Maruti Suzuki Swift Dzire và Honda Amaze đang dẫn đầu. Nhưng theo số liệu bán hàng thì người tiêu dùng đang nghiêng về dòng xe hatchback, SUVs hơn sedan. Vì thế Hyundai Xcent facelift 2017 sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh như Tata Tigor hay Swift Dzire của Suzuki.

Hoài Thư (theo India.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang