Isaac hóa quý ông trong MV solo đầu tay

author 17:03 30/06/2015

(VietQ.vn) - Isaac xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm, mạnh mẽ và đầy sức hút trong MV solo đầu tay Right ( Khi anh yêu em ). MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tác giả của nhiều MV hot nhất hiện nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngay sau khi kết thúc chương trình 'The Remix 2015: Hòa âm ánh sáng' với giải bạc cùng hàng loạt hit ra đời, nam ca sĩ Isaac - trưởng nhóm 365 - dính tin đồn tách nhóm khi có sự nghiệp nổi bật hơn các thành viên còn lại. Đứng trước tin đồn này, Isaac từng khẳng định không có ý định tách nhóm.

Anh chia sẻ rằng đây chỉ là chiến lược phát triển riêng lẻ dành cho từng thành viên trong nhóm của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, trong tháng 6 này, Isaac vừa có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Úc với tư cách ca sĩ solo, thêm vào đó anh chuẩn bị cho ra mắt MV Mr. Right (Khi anh yêu em) như là một sản phẩm solo đầu tiên. Chính điều này càng khiến thông tin tách nhóm của Isaac có căn cứ.

Isaac xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm, mạnh mẽ

Isaac xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm, mạnh mẽ 

Isaac vừa tung đoạn teaser của MV Mr. Right (Khi anh yêu em) với hình ảnh quý ông lịch lãm. Bài hát nói về tình yêu chàng trai dành cho cô gái, sẵn sàng làm cho cô những điều tuyệt vời nhất, theo Thanh Niên

MV mới này được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tác giả của nhiều MV hot như Ngày mai (Tóc Tiên), Anh đi tìm em (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ). Bên cạnh đó, ca khúc Mr. Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C, lời do Mr. Doji viết. Hoàng Touliver đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc của MV.

MV mới này được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư

MV mới này được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư

Mr. Right (Khi anh yêu em) sẽ nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào tháng 7/2015. Đồng thời, MV mới sẽ chính thức ra mắt vào 04/07/2015 trên Youtube. Ngoài ra, để đánh dấu sự ra mắt sản phẩm solo đầu tiên của mình, Isaac sẽ thực hiện 3 buổi ký tặng tại TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội, theo VTV. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang