Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng bầu Kiên tại tòa

author 07:31 09/06/2014

(VietQ.vn) - Dù chỉ được gặp gỡ ít phút hiếm hoi sau 21 tháng xa cách nhưng những gì vợ chồng bầu Kiên trao cho nhau còn hơn cả ngàn lời nói…

Sự kiện:

Những ngày diễn ra phiên xử, bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) có mặt với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Mặc dù ngồi ngay sau chồng chỉ vài hàng ghế nhưng bà Lan và chồng chỉ ngước nhìn nhau, không thể nói chuyện.

vợ bầu Kiên tại phiên tòa

Vợ bầu Kiên tham gia tất cả những phiên tòa của chồng và chú ý lắng nghe

Lặng lẽ và chú ý lắng nghe suốt 11 ngày diễn ra phiên xét xử chồng, bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) luôn khiến dư luận quan tâm. Ngày 22/5, trình bày tại tòa, bà Lan (Tổng giám đốc công ty B&B) cho rằng thời gian ký Hợp đồng đầu tư ủy thác tài chính với ngân hàng ACB bà đang nghỉ sinh ở nhà. "Tin chồng nên anh Kiên đưa giấy tờ gì đều ký... tôi không thấy có gì sai cả", bà Lan nói.

Vợ bầu Kiên tại phiên tòa

Bà Lan bình tĩnh trả lời mọi chất vấn và cho biết luôn tin tưởng ở tài lãnh đạo của chồng

Khi tòa tuyên bố tạm nghỉ giải lao, được sự cho phép của HĐXX, vợ chồng bầu Kiên đã được gặp gỡ, trò chuyện với nhau trong khoảnh khắc.

vợ chồng bầu Kiên tại tòa

Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng bầu Kiên tại tòa

vợ chồng bầu Kiên tại tòa

Phút giây cảm động của ông bầu khét tiếng trước vòng lao lý

Sáng 2/6, kết thúc 2 tuần thẩm vấn và tranh luận, trước khi bước vào phần nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Gần một tiếng trình bày, bầu Kiên cố kìm nén những giọt nước mắt khi nhắc đến vợ con. Ông ta dặn vợ không được "chạy án" bởi tin rằng có đủ tư duy có thể chứng minh mình vô tội. Bầu Kiên cũng gửi lời xin lỗi các cổ động viên đội bóng Hà Nội. "Tôi đã yêu cầu vợ tiếp tục duy trì đội bóng, đó là tâm nguyện của tôi. Tôi đề nghị các đồng nghiệp của tôi sẽ làm tốt những gì đã dự định trước đây để làm sao trước khi nhắm mắt sẽ một lần nhìn đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại World Cup. Đây là hoài bão lớn nhất của tôi", bị cáo nói. 

vợ bầu Kiên tại phiên tòa

Khoảnh khắc tươi cười hiếm hoi của bà Lan

Sau phiên tòa, người vợ xinh đẹp của bầu Kiên đã nán lại phía gần cổng tòa án nhân dân thành phố Hà Nội để vẫy tay chào chồng mình rồi mới ra về.

vợ bầu Kiên sau phiên tòa

Sau khi phiên tòa kết thúc, bà Đặng Thị Ngọc Lan nhanh chóng chạy ra phía sân sau để đợi nhìn thấy chồng mình

Có thể nói lúc ngã ngựa, các đại gia mới thấm thía được nhân nghĩa vợ chồng, nay đã quá muộn màng. Ngày 9/6 này, số phận của bầu Kiên sẽ được định đoạt.

Nguyễn Huyền (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang