Khôi hài đàn ông chữa liệt dương bằng... sữa mẹ

author 14:57 25/06/2015

(VietQ.vn) - Tầm quan trọng của đời sống phòng the khiến các quý ông gặp vấn đề về "súng ống" phải cố gắng chạy chữa theo phương châm có bệnh thì vái tứ phương. Thế nhưng, vái đến cả... các bà bầu, tìm hy vọng nơi dòng sữa mẹ thì có khi lợi bất mà cập hại.

Khôi hài chữa liệt dương đàn ông tìm đến... sữa mẹ

Nhiều người quan niệm uống sữa mẹ sẽ cải thiện vấn đề sinh lý đàn ông (Ảnh minh họa)

"Bú nhờ"... 20 triệu đồng/tháng

Trên thế giới, từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, ngay tại các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Anh hay Trung Quốc, sữa mẹ đang ngày một trở thành "mặt hàng" được ưa chuộng. Các website bán hàng online sữa mẹ mọc lên nhan nhản mà không chịu bất kỳ sự quản lý nào.

Với tâm lý sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng, người mua hàng yên tâm rằng trong bất kỳ trường hợp nào nó cũng vô hại. Ngay cả giới thể thao cũng cực kỳ tin tưởng vào độ dinh dưỡng của sữa mẹ. Người tập thể hình uống sữa để bồi bổ cơ thể sau quá trình vận động.

Hơn thế, tất cả bắt đầu từ một bài báo vào năm 2012. Một số tờ báo của xứ cờ hoa loan tin rằng, một người đàn ông đã chữa trị thành công căn bệnh nhạy cảm của mình sau 1 năm rưỡi ròng rã uống sữa của vợ. Như thể tìm được thần dược chữa được bách bệnh, các quý ông mang trong mình nỗi trầm cảm về căn bệnh liệt dương đổ xô đi tìm nguồn hàng mà không cần bất cứ chỉ dẫn nào từ các bác sỹ. 

Từ đó đến nay không có thêm bất cứ thông tin nào về công dụng của loại thuốc đặc biệt này, cũng không có thêm trường hợp nào thành công trong việc chữa trị bệnh liệt dương được biết đến. Tuy nhiên, lượng sữa mẹ tiêu thụ tăng đột biến. Tại Trung Quốc, giá thị trường dao động từ 5.000 - 6.000 nhân dân tệ, tức 18 đến 21 triệu vnd cho 1 tháng cung cấp sữa đều đặn.

Tại Việt Nam, có không ít quý ông cũng săn tìm sữa mẹ với các mục đích nâng cao sinh lực. Tuy không quá phổ biến nhưng việc mua bán sữa mẹ vẫn được diễn ra trên một số trang mua bán online.

Khôi hài chữa liệt dương đàn ông tìm đến... sữa mẹKhôi hài chữa liệt dương đàn ông tìm đến... sữa mẹ

Việc mua bán và sử dụng sữa mẹ vô tội vạ có thể gây hậu họa khó lường đối với sức khỏe

Chỉ thấy hiểm họa

Chi phí không hề rẻ, thế nhưng dòng sữa mẹ lại không đồng nhất với chất lượng cho người lớn, mặc dù bất cứ ai đều biết nó là nguồn dinh dưỡng vô tận và không thể thay thế với trẻ sơ sinh. 

Phát biểu trên Tạp chí của Hiệp hội Y học Hoàng gia, tiến sĩ Sarah Steele thuộc Đại học Queen Mary (Anh) cho biết, chưa có bằng chứng khoa học chứng minh những lợi ích này của sữa mẹ. Hơn nữa, nếu mua trên mạng, sữa mẹ còn gây ra nhiều rủi ro khi không được tiệt trùng, xử lý và bảo quản đúng cách.

Trên thực tế, giới chuyên gia chỉ ra rằng sữa người còn ít protein hơn sữa bò, và đến nay chưa có cuộc nghiên cứu nào chứng minh rằng uống sữa người giúp bổ béo, còn chữa liệt dương thì thật ngoài khả năng giám định của y học.

Hoàn toàn không giống với các mô tả như tinh khiết và tự nhiên, tiến sĩ Steele cho biết sữa người có thể dễ dàng bị nhiễm bẩn từ các sản phẩm gây hại tiềm tàng đã được người tạo sữa hấp thu trong cuộc sống hằng ngày: “Bia rượu, thuốc men (cả thuốc được kê đơn lẫn bất hợp pháp), thuốc lá và caffeine được truyền vào sữa, bên cạnh những yếu tố nhiễm bẩn khác trong môi trường". Đó là chưa kể họ chứa sữa trong các bình nhựa có hóa chất Bisphenol A, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hiện bị cấm lưu thông tại EU. 

Đặc biệt, hoạt động tình dục sau khi sinh có thể khiến người bán bị nhiễm bệnh mà không hay biết, trong khi các vi rút gây bệnh viêm gan siêu vi B, C, HIV và giang mai có thể truyền nhiễm thông qua sữa mẹ. Điều này có nghĩa là người bán có thể vô tình truyền bệnh cho người mua mà không hay biết.

Cuối cùng, khi người cho sữa không rượu chè, thuốc lá, sinh hoạt lành mạnh, nhưng do sữa được bán theo ml với lợi nhuận gây mờ mắt, một số bà mẹ có thể trộn sữa mình với sữa bò, đậu nành, thậm chí nước mới đủ cung cấp theo nhu cầu.

Dược Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang