Khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng đổi chai nước có ruồi lấy 500 triệu đồng

author 20:17 05/02/2015

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Tiền Giang vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Văn Minh để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm, hành xử người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát

Chiều ngày 5/2, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Tiền Giang vừa xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Văn Minh (ngụ tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án cho biết, lúc 15h30 ngày 27/1/2015, trong một quán café tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, lực lượng Công an đã bắt quả tang Võ Văn Minh đang nhận 500 triệu đồng của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát.

Thông tin ban đầu cho biết, trong quá trình bán cơm cho khách ở huyện Cái Bè hồi tháng 12/2014, Minh phát hiện thấy có chai nước tăng lực Number 1 của Tân Hiệp Phát có con ruồi ở bên trong, nên đã âm thầm cất giữ.

Sau đó, Minh đã gọi điện thoại, gặp trực tiếp đại diện Tân Hiệp Phát, ra điều kiện đòi 1 tỷ đồng. Nếu Công ty không thực hiện thì Minh sẽ cho báo chí đăng thông tin này, đồng thời báo về Ban bảo vệ người tiêu dùng và các cơ quan chức năng khác.

Chai nước Number 1 có ruồi và số tiền 500 triệu đồng (ảnh có tính minh họa từ internet)

Trải qua nhiều lần thương lượng, Tân Hiệp Phát đã đồng ý chi 500 triệu đồng dành cho Minh để đổi lấy sự im lặng. Song song đó, Tân Hiệp Phát đã âm thầm báo lại sự việc cho cơ quan Công an được biết.

Khi Minh đang nhận tiền từ nhân viên của Tân Hiệp Phát thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang