Không cần đến Singapore vẫn có thể thưởng thức chuẩn hương vị cháo ếch trứ danh

author 09:21 20/02/2020

(VietQ.vn) - Cháo ếch là món ăn được các du khách Việt tới Singapore 'săn lùng' nhiều nhất, nhưng không cần đến Singapore bạn vẫn có thể thưởng thức được chuẩn hương vị cháo ếch Singapore tại Việt Nam.

Cháo ếch Singapore là một món ăn nổi tiếng của nền văn hóa ẩm thực Singapore, du nhập vào Việt Nam gần đây và được nhiều người yêu thích vì hương vị lạ miệng, độc đáo, ngọt ngọt, lợ lợ cay cay hòa quyện tạo nên hương vị tuyệt vời. Đây còn là món ăn giàu chất dinh dưỡng vì trong thịt ếch có khá ít cholesterol, giàu protein, kali – khoáng có tác dụng bồi bổ cơ thể và công dụng trong việc chữa nhiều loại bệnh thông thường như: giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ, suy nhược thần kinh và thể chất, lợi tiểu, thanh nhiệt cơ thể và giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau khi bệnh.

 Nhân dịp khai trương cơ sở 12 Nguyễn Khánh Toàn, Chuỗi nhà hàng Sing Resto có nhiều chương trình tri ân cho thực khách.

Cháo ếch là món ăn ngon và là niềm tự hào của nền ẩm thực Singapore. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là cháo và ếch được chia làm 2 phần riêng biệt, không nấu chung. Cháo trắng được nấu từ gạo ngon, cùng với lá dứa, tạo nên mùi hương hấp dẫn. Thịt ếch được làm sạch, lau khô và tẩm ướp gia vị đặc biệt, sau đó đem chiên với hành tỏi phi thơm và nấu cùng với một chút nước, cùng với gia vị và đun tới khi sền sệt.

Khi thưởng thức, người ta bưng cháo và thịt ếch riêng, để khách hàng khi ăn tự cho vào và đảm bảo vừa khẩu vị của từng thực khách.Điểm đặc biệt của món ăn này chính là cháo và ếch được chia làm 2 phần riêng biệt, không nấu chung

Không cần phải đến Singapore, thực khách vẫn có thể thưởng thức được món ăn ưa thích, đúng chuẩn hương vị của xứ sở quốc đảo ngay tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngay tại chuỗi nhà hàng Sing Resto – Cháo ếch Singapore, thực khách có thể thưởng thức món cháo ếch đúng chuẩn hương vị đảo quốc sư tử. Ngoài ra, thực khách cũng có thể thức thức nhiều món ăn ngon, được đầu bếp chuyên nghiệp chế biết từ ếch.

Chuỗi nhà hàng Sing Resto - Cháo ếch Singapore, được thiết kế theo một không gian ấm cúng, gần gũi rất phù hợp là nơi để tụ tập bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn ngon, mang đặc trưng của quốc đảo sư tử.

Một số địa chỉ thực khách có thể đến trải nghiệm hương vị chuẩn của Cháo ếch Singapore:

Số 12 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 285B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

218 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

 Theo Đời sống Tiêu dùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang