Không có chuyện Phương Mỹ Chi bị "dìm hàng" tại BHYT

author 08:10 14/06/2014

(VietQ.vn) - Gần đây, chương trình BHYT liên tục bị "tố" gian lận trong vấn đề bình chọn cho bảng xếp hạng giữa vị trí của QUê em mùa nước lũ và Nơi đảo xa. Đại diện chương trình đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Ca khúc Quê em mùa nước lũ trong bảng tổng sắp Hot 10 online tuần 24 (từ 13 -19/6) ca khúc này đã tụt xuống vị trí thứ 2. sau 3 tháng liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng bài hát yêu thích nhất tháng. Trong khi nghi án lùm xùm với chương trình chưa kết thúc thi đây là lần đầu tiên sau 15 tuần liên tiếp Quê em mùa nước lũ bị mất vị trí quán quân. Tuy có sự cố gắng bình chọn và ủng hộ của các fan nhưng dường như Quê em mùa nước lũ sắp không còn sức trụ hạng được nữa.

Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ chi đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng BHYT

Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ chi đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng BHYT 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi cũng đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh câu chuyện liên quan tới chương trình Bài hát yêu thích. Chị bảy có đưa ra ý kiến rằng, việc thắng thua không còn quan trọng nữa, vì dù sao, Quê em mùa nước lũ cũng đã chiến thắng mấy tuần liên tiếp rồi và với Phương Mỹ chi, việc cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ của mọi người dành cho em mới là điề quan trọng. Bên cạnh đó, chị Bảy cũng khuyên các fan nên hết sức tin tưởng vào chương trình và hội đồng ban giám khảo vì họ chắc chắn vô cùng công mình.

Phương Mỹ Chi cùng Quê em mùa nước lũ đã liên tục đứng ở vị trí quán quân trong suốt 15 tuần

Phương Mỹ Chi cùng Quê em mùa nước lũ đã liên tục đứng ở vị trí quán quân trong suốt 15 tuần

Cũng có thể như lời Phương Mỹ Chi đã dự đoán, tuần này rất có thể Quê em mùa nước lũ sẽ nhường vị trí của mình cho Nơi đảo xa. Ca khúc Nơi đảo xa được thể hiện bởi ca sĩ Tùng Dương. Đây là ca khúc được thể hiệ trong gia đoạn khá nhạy cảm của đất nước. Chính vì vậy nó cũng được khá nhiều người yêu thích và ủng hộ. Đây không phải là lần đầu tiên, ca sĩ Tùng Dương bị dính dáng tới nhwungx nghi án xoay quanh việc vị tố gian lận trong chương trình Bài hát yêu thích. Trước đó, việc thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu đã giúp nó trở thành bài hát yêu thích của năm, vượt qua cả bài hát Người hát tình ca được rất nhiều người yêu thích. Lúc đó, ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích cũng từng bị tố rằng đã quá ưu ái cho ca sĩ Tùng Dương.

Tùng Dương cho rằng ca khúc

Tùng Dương cho rằng ca khúc "Nơi đảo xa" đang được khán giả yêu mến và ủng hộ chứ không có bất kì sự gian lận nào.

Tuy nhiên mới đây, khi trao đổi với báo chí, ca sĩ Tùng Dương cũng đã khẳng định, mình hoàn toàn tin vào sự công bằng và minh bạch của chương trình Bài hát yêu thích, chương trình này alf một chương trình có thể lệ thi hết sức rõ ràng, có sự công bằng cho tất cả những ca sĩ tham gia. tất cả nhwunxg ca sĩ, nghệ sĩ thâm gia chỉ cần thể hiện hay nhất, xuất sắc nhất bài hát của mình để gửi tới khán giả, còn những việc còn lại, ban tổ chức chương trình sẽ đánh gái qua lượt binhg chọn của khán gải một cách công khai.

Trong liveshow tháng 6 vừa qua,  rất nhiều fan hâm mộ  đã nhận ra ban tổ chức BHYT đã thay tổng cộng 25 trong số 130 người thuộc hội đồng khán giả đại diện (HĐKGĐD), chiếm gần 20% thay vì 10% như thể lệ ban đầu. Trong số 25 người đã thay, có tới 24 người từng cho điểm 9 hoặc 10 cho bài hát Quê em mùa nước lũ. Chính sự thay đổi này làm đã ngày càng làm dấy lên nghi ngờ ban tổ chức cố tình sắp xếp để ca khúc do Phương Mỹ Chi thể hiện không thể dẫn đầu tháng thứ 4 liên tiếp.

Để giải đáp cho những thắc mắc này, đại diện chương trình cho biết "Việc lựa chọn và thay đổi thành viên HĐKGĐD được thực hiện dựa trên tiêu chí đa dạng về độ tuổi, ngành nghề trên khắp các vùng miền trong cả nước. Theo quy định, hàng tháng HĐKGĐD được thay đổi 10%. Tuy nhiên, trong thời gian qua, chúng tôi vẫn thay đổi từ 10% - 41%. Ví dụ như tháng 1/2014 thay 54 thành viên (41%), các tháng tiếp theo đều thay đổi từ 10,9% - 17%. Do đó, chúng tôi thay đổi 25 thành viên (gần 20%) trong tháng 6 cũng là chuyện hết sức bình thường".

Ngoài ra, những thắc mắc liên quan đến lượt nghe và lượt xem do khán giả trực tiếp chụp lại màn hình máy tính cũng đã được ban tổ chức giải thích rõ ràng. Những thông tin đó là cập nhật lượt truy cập trê Histat chứ không thể hiện được rằng 1 IP nào đó có đang nghe bài hát hay không. Ngay sau đó, ban tổ chức đã liên tục cập nhật thông số trên cả Google và Histat thì thấy rằng hệ thống chương trình đang hoạt động bình thường. Cho đến nay vẫn chưa phát hiện ra bất kì sự gian lận nào trong việc bình chọn 2 ca khúc Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi và ca khúc Nơi đảo xa của Tùng Dương.

Một lần nữa,về phía chương trình Bài hát yêu thích, đại diện ban tổ chức đã khẳng định, không hề có sự ưu ái đặc biệt dành cho bất kì ca sĩ hay ca khúc nào trong chương trình này.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang