Không còn yêu nữa chặn đường bạn gái đòi lại quà

author 10:49 07/11/2015

(VietQ.vn) - Chia tay vì không hợp tính nữa, Nguyễn Mạnh Linh tìm đủ mọi cách gặp, rồi bất ngờ chặn đường người yêu cũ để đòi lại quà trước đó anh ta đưa cho bạn gái.

Ngày 7/11, Đại tá Hoàng Anh – Trưởng Công an TP. Lạng Sơn, cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Mạnh Linh (23 tuổi, trú tại đường Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Nạn nhân trong vụ án này là chị Kiều Thu P. (trú tại TP. Lạng Sơn), người yêu cũ của Linh.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng tháng 9/2015, Trần Mạnh Linh cùng chị P. tới một cửa hàng điện thoại ở đường Bến Bắc (TP.Lạng Sơn) để mua chiếc điện thoại iPhone 4S với giá 2,9 triệu đồng. Do chị P. thiếu tiền nên được Linh đưa cho 400.000 đồng để mua.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu yêu đương, Linh và chị P. quyết định nói lời chia tay vì tính tính không hợp nhau.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Linh bị khởi tố, tạm giam vì Đối tượng Nguyễn Mạnh Linh (phải) bị khởi tố, tạm giam vì "đòi quà" người yêu cũ

Ngày 2/11 vừa qua, Linh gọi điện thoại cho người yêu cũ yêu cầu phải trả 400.000 đồng mà anh ta cho vay trước đó mua điện thoại, nhưng chị P. không nghe máy.

Cùng ngày, Linh bất ngờ gặp chị P. đang đi ở đường Tông Đản (TP.Lạng Sơn). Trong lúc bực tức, Linh chạy đến đánh chị P. ngã xuống đường, rồi cướp điện thoại của người yêu cũ bỏ chạy. Sau đó, Linh mang chiếc điện thoại iPhone 4S của chị P. mang bán lấy tiền chơi game.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang