Hoãn xét xử phúc thẩm vụ chai nước có ruồi giá 500 triệu đến ngày 8/9

author 17:25 26/08/2016

(VietQ.vn) - Phiên xét xử phúc thẩm vụ án chai nước Number 1 có ruồi trị giá 500 triệu đồng, do bị cáo Võ Văn Minh gây ra lại bị thay đổi đến ngày 8/9.

Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM sáng ngày 26/8 vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, phiên tòa phúc thẩm vụ án Võ Văn Minh can tội “Cưỡng đoạt tài sản” đã phải thay đổi thời gian tới ngày 8/9.

Hiện có tổng cộng 5 luật sư nhận bào chữa cho Võ Văn Minh trong vụ án này. Tất cả các luật sư đã nhận được giấy thông báo của tòa.

Theo các luật sư cho biết, trong vụ án này, Võ Văn Minh đã có nhiều dấu hiệu của việc bị gài bẫy, bị oan, nên luật sư sẽ thực hiện việc bào chữa cho bị cáo theo hướng vô tội.

 Bị cáo Võ Văn Minh tại phiên tòa sơ thẩm ở Tiền Giang - ảnh: H.T

Ông Võ Văn Kỷ, cha của Võ Văn Minh cũng tin tưởng tuyệt đối vào phiên xét xử phúc thẩm sắp tới, tin tưởng vào các bài bào chữa của luật sư, và sự điều hành công tâm, khách quan của hội đồng xét xử.

Phiên xét xử phúc thẩm này đã từng bị thay đổi thời gian xét xử 2 lần. Lần đầu, dự kiến là tổ chức vào ngày 30/6, nhưng phải hoãn lại do vắng mặt của luật sư bào chữa và đại diện Tân Hiệp Phát cũng vắng mặt không rõ lý do.

Giá muối rớt thê thảm khiến diêm dân huyện Cần Giờ khóc ròng(VietQ.vn) - Diêm dân ở huyện Cần Giờ, TP.HCM đang khóc ròng, vì giá thu mua muối tại đây đang rớt thê thảm, khiến TP phải ra tay thu mua hơn 105.000 tấn cứu giúp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang