Lan Khuê bất ngờ được ‘lăng xê’ bởi bà trùm hoa hậu

authorHòa Lê 18:06 14/12/2015

(VietQ.vn) - Bà trùm hoa hậu Ines Ligron mới đây đăng tải một bức hình của Lan Khuê trên sàn thời trang và dành nhiều lời khen ngợi đối với đại diện nhan sắc Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, mới đây trên trang cá nhân của mình, bà trùm hoa hậu Ines Ligron đã đăng tải bức hình của Lan Khuê trên sàn diễn thời trang và nhận xét rằng cô và đại diện nước Pháp “xứng đáng là những người chiến thắng..họ thật đáng kinh ngạc” và  “không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp Lan Khuê”.

Lan Khuê bất ngờ được ‘lăng xê’ bởi bà trùm hoa hậu

Chia sẻ của bà Ines Ligron về Lan Khuê trên Instagram của mình

Ines Ligron còn nhật xét thêm, đây chắc chắn là năm của Việt Nam bởi hai thí sinh tham gia tại hai cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều rất xuất sắc. Sở dĩ Lan Khuê gây được ấn tượng mạnh như vậy là bởi cô đã toả sáng rực rỡ trên sàn catwalk trong phần thi Top Model.

Trước đó Theo nguồn tin từ Trung Quốc, đại diện Việt Nam đã nhận được sự đánh giá rất cao từ ban tổ chức cuộc thi. Cả ban giám khảo và nhà thiết kế đều rất hài lòng với nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của Lan Khuê. Gương mặt, hình thể và thần thái của Lan Khuê cũng được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của một siêu mẫu quốc tế.

Lan Khuê bất ngờ được ‘lăng xê’ bởi bà trùm hoa hậuLan Khuê tự tin trình diễn trong phần thi Top Model cùng các thí sinh khác

Trang phục mà Lan Khuê trình diễn trong đêm thi Top Model vào tối 12/12/2015 là mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc - 1463 Erdos tại châu Âu. Đại diện của thương hiệu thời trang này, bà Jane Wang đã nhận xét về Lan Khuê như sau: "Việt Nam có những bước catwalk vô cùng tuyệt vời. Cô ấy walk như 1 con mèo. Cô ấy hầu như là lướt đi trên sàn catwalk. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động", theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Với những tin mừng liên tiếp, người hâm mộ hy vọng đại diện Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê sẽ ngày càng tỏa sáng và đạt được thành tích cao nhất trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/12/2015.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang