Đón Giáng sinh trên phố Hàng Mã lung linh sắc màu

author 08:32 13/12/2016

(VietQ.vn) - Những ngày này, phố Hàng Mã là một điểm đến lý thú thu hút rất đông đảo bạn trẻ, khách du lịch đến mua sắm, tham quan để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Đến hẹn lại lên, phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm - Hà Nội) dịp này lại được trang hoàng bởi sắc màu mùa Giáng sinh. Các mặt hàng được bày bán khá đa dạng, phong phú và bắt mắt với giá cả cũng đa dạng. Những món đồ trang trí, đồ chơi rẻ tiền chỉ 10 ngàn đồng đến những món hàng đắt tiền lên đến trên một triệu đồng.
 Những ngày này người dân Hà Nội đã nô nức kéo đến Hàng Mã mua sắm mùa Giáng sinh.
 Các cửa hàng trên phố Hàng Mã rực rỡ và lấp lánh muôn vàn sắc màu của đồ trang trí Noel.
Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch tại Hà Nội. Dù bạn có theo đạo Thiên Chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.
Đi dọc trên phố Hàng Mã mọi người có thể cảm nhận được sắc màu Noel lung linh bởi những món đồ chơi và quà lưu niệm rực rỡ.
Các đồ trang trí nhiều loại, nhiều kiểu dáng, hình thức... được bán dọc con phố Hàng Mã.
Theo nhiều tiểu thương thì khoảng 10 ngày nữa ở phố Hàng Mã sẽ là thời gian cao điểm mua sắm đồ Giáng sinh. Tuy nhiên, những ngày này, người Hà Nội đã tấp nập mua sắm đồ, trang trí cho dịp lễ quan trọng này khiến con phố Hàng Mã nhộn nhịp, đông vui hơn những ngày thường.
 Các cửa hàng trên phố Hàng Mã rực rỡ và lấp lánh muôn vàn sắc màu của đồ trang trí Noel. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại đồ trang trí với đủ màu sắc và kích thước.
Tới phố Hàng Mã, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại đồ trang trí Noel với đủ màu sắc và kích thước.
 Trong mùa Giáng sinh, phố Hàng Mã cũng trở thành điểm vui chơi, chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ Hà Nội.
  Những ngày này, phố Hàng Mã thu hút rất nhiều nhóm bạn trẻ đến mua sắm, tham quan để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới.
 Đi chơi Hàng Mã, trước khi chụp ảnh bạn đừng quên xin phép chủ cửa hàng và tránh đụng vào các mặt hàng bày bán trên sạp nếu không có ý định mua. 

Phố Hàng Mã là một trong những địa điểm chơi vô cùng lý tưởng được rất nhiều gia đình ở Hà Nội lựa chọn vào dịp Giáng sinh.  

Trẻ em tỏ ra hào hứng khi được bố mẹ mua những bộ đồ ông già Noel diện vào dịp Giáng sinh.
 Những ngày này, hãy tranh thủ thời gian rủ bạn bè, người thân hay dắt trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu để cảm nhận một mùa Giáng sinh an lành đang đến rất gần.
Ảnh tổng hợp
 
 
 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang