Lời chúc Tết 2015 hài hước nhất tặng người thân

author 18:59 28/01/2015

(VietQ.vn) - Năm mới 2015 đang đến rất gần. Hãy gửi đến những người thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất trong khoảnh khắc giao thừa như một món quà bình dị mà ý nghĩa nhân dịp năm mới nhé!

Lời chúc Tết hay 2015 luôn là món quà tinh thần ý nghĩa mọi người dành cho nhau trong dịp đầu năm. Trang DoisongPhapluat và Laodong đã tổng hợp những lời chúc Tết Ất Mùi hài hước nhất, không chỉ thể hiện tình cảm của người gửi mà còn đem lại cho mọi người tiếng cười hạnh phúc. Hãy cùng tham khảo nhé!

Câu 1: Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Câu 2: Năm mới thái độ yêu đời mới!- Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm tới!- Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

Câu 3: Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

Câu 4:  Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

Câu 5: Ve vẻ vè ve/ Nghe vè chúc Tết/ Năm cũ đã hết/ Năm mới đã sang/ Chúc cho cô bác họ hàng/ Thêm một tuổi mới/ An khang trọn đời.

Lời chúc Tết hay 2015 luôn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng mọi người

Lời chúc Tết hay 2015 luôn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng mọi người

Câu 6: Gia đình sức khỏe dồi dào/ Miệng cười phơi phới/ Làm ăn tấn tới/ Lộc vào phơi phới/ Cả năm phát tài.

Câu 7: Năm Ất Mùi 2015 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Câu 8: Chúc mừng năm mới Ất Mùi 2015. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Câu 9: Năm mới 2015: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ,tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ!

Câu 10: Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Câu 11: Chúc Năm mới 2015: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang