Vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang: Lời kể chi tiết của hàng xóm

author 10:14 21/05/2016

(VietQ.vn) - Về vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang, một số người dân thấy anh này ăn mặc rất lịch sự, trước ngực còn đeo một chiếc cặp sách đi ra khỏi nhà.

Theo báo Tri thức trẻ, ngay trong chiều và đêm ngày 20/5, các lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ quá trình điều tra.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, ngay trong đêm, thi thể vợ chồng anh T. đã được gia đình đưa về quê ở Thanh Hóa để lo các thủ tục mai táng.

Trước sự việc quá đau lòng và bất ngờ, người dân thị trấn Thanh Sơn (huyện Sơn Động) không ngớt bàn tán xôn xao về sự việc.

Căn nhà vợ chồng anh T. sinh sống tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang (Ảnh: Soha) 

Anh Nguyễn Mạnh H. (một trong những người sinh sống gần với gia đình anh T.) cho biết, vào trưa hôm xảy ra vụ việc, anh H. thấy anh T. ra khỏi nhà ăn mặc quần áo rất diện và lịch sự.

Trước ngực của anh T. còn đeo một chiếc túi xách. Khi anh T. ra khỏi nhà được khoảng 20 phút, một số người làm cùng công ty với anh này chạy về nhà lớn tiếng gọi cửa nhưng không có ai trả lời.

Thấy vậy các công nhân trong công ty đã gọi bà con hàng xóm đến và thông báo việc anh T.dùng vật liệu nổ tự sát ở cổng công ty và phá cửa xông vào bên trong căn nhà. Khi mọi người vào được bên trong căn nhà đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện chị Vũ Thị L. đã tử vong từ trước đó.

Một số người dân sinh sống gần với nhà vợ chồng anh T. (ở thị trấn Thanh Sơn) cũng cho biết thêm, thời gian gần đây, họ thấy vợ chồng anh T. hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên,cả hai vợ chồng sống khá khép kín, ít khi giao tiếp với bà con hàng xóm nên không mấy ai hiểu được hoàn cảnh gia đình anh T. trước khi xảy ra vụ việc.

Theo báo Người đưa tin, sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại tá Phạm Mạnh Thường, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận có vụ việc trên tại địa bàn. Tuy nhiên, thông tin "phát hiện người chồng tử vong bên cạnh xác vợ bị trói" là không chính xác.

Bước đầu, cơ quan công an cho biết, hai vợ chồng anh T. quê ở Triệu Sơn, Thanh Hoá. Anh T. sinh năm 1983, còn vợ sinh năm 1985. Hoàn cảnh kinh tế gia đình của cặp vợ chồng rất khó khăn, họ cưới nhau nhiều năm nhưng không có con.

Do cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng anh T. rời xứ ra Bắc Giang xin vào làm việc cho một công ty chuyên khai thác than. Anh T. làm bảo vệ, còn chị vợ cũng mới xin vào công ty phụ nấu cơm cho công nhân.  

Trong quá trình làm việc tại thị trấn Thanh Sơn, 2 vợ chồng anh H. đã tích góp và mua được một căn nhà. Nơi phát hiện chị H. tử vong là căn nhà riêng của vợ chồng anh H. đã mua được trước đó.

Được biết, vợ chồng anh T. đã lấy nhau được nhiều năm nhưng chưa có con. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ.

Vợ của nạn nhân vụ cha vợ chém chết con rể: 'Tôi không ngoại tình'(VietQ.vn) - Vợ của nạn nhân trong vụ cha vợ chém chết con rể trần tình: "Chuyện ngoại tình thì người ta nói vậy chứ tôi không có. Tại ảnh ghen, đánh tôi hoài'.
                                                                                                                Hoàng Minh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang