Lời khai của gã trai sát hại cô gái bán dâm trong phòng trọ

author 10:22 16/11/2015

Sau khi giết và cướp hết nữ trang của nữ tiếp viên quán nhậu, Trọng tạo hiện trường giả trong phòng trọ rồi mang vàng đi bán ở nhiều nơi để tránh bị cảnh sát phát hiện.

Chiều 15/11, Công an tỉnh Cà Mau khen thưởng đột xuất 6 cán bộ, chiến sĩ của PC45 vì có thành tích phá án nhanh trong vụ thi thể cô gái bốc mùi tại phòng trọ. Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục khởi tố, tạm giam nghi can Trương Hoài Trọng (20 tuổi) để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo nhà chức trách, Trọng không nghề nghiệp, ở ấp Gành Hào, xã Hòa Thành (TP Cà Mau). Tên này khai, từ ngày 6 đến ngày 9/11, Trọng gọi điện cho 6 tiếp viên các quán nhậu khác nhau đến phòng trọ để quan hệ tình dục.

Trọng tại cơ quan điều tra

Sau đó, Trọng tiếp tục liên hệ với chủ một quán nhậu ở phường 9 (TP Cà Mau) để yêu cầu được mua dâm nữ tiếp viên tên Hồng (20 tuổi, ngụ huyện Cái Nước).

Khi được cô gái nhận lời, Trọng hẹn Hồng đến nhà nghỉ ở phường 9 để ân ái vào chiều 9/11. Lúc này, gã trai thấy cô gái có đeo nhiều nữ trang nên sau khi thỏa mãn dục vọng, Trọng đã bóp cổ Hồng cho đến chết nhằm cướp tài sản.

Trước khi rời khỏi hiện trường, Trọng tạo hiện trường giả như một vụ tự tử. Anh ta còn dặn chủ nhà trọ không được vào làm vệ sinh phòng khi chưa có ý kiến của cô gái.

Tưởng hai người thuê phòng số 15 là tình nhân nên mọi người không để ý hành tung của Trọng. Ba ngày sau, chủ nhà trọ làm vệ sinh các phòng cạnh bên thì ngửi được mùi hôi thối xông ra từ phòng 15.

Đẩy cửa vào kiểm tra, chủ cơ sở lưu trú phát hiện thi thể cô gái đang trong giai đoạn phân hủy. Công an được mời đến hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao người xấu số cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Theo một cán bộ điều tra, kết quả khám nghiệm ngay sau đó xác định nạn nhân chết ngạt, vùng cổ có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Xâu chuỗi lời khai của chủ nhà trọ về nam thanh niên thuê phòng và các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát khoanh vùng được nghi can.

Với quyết tâm phá án, các trinh xác của Công an Cà Mau đã lần ra dấu vết của Trọng và tên này bị bắt đêm 14/11, khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở phường 6, TP Cà Mau.

Trọng khai, tài sản cướp được của nữ tiếp viên gồm 1 chiếc kiềng, 1 đôi bông tai, 2 nhẫn và 1 bộ vòng cimen 7 chiếc bằng vàng 18K và 3 chiếc nhẫn vàng 24K. Để tránh bị phát hiện, nghi can đã bán hết số vàng này ở nhiều nơi khác nhau.

Có được khoảng 15 triệu đồng từ tiền bán nữ trang của cô gái, Trọng tiếp tục ăn chơi thác loạn, tìm gái bán dâm để thỏa mãn cơn nghiện sex cho đến khi bị bắt.

Từ lời khai của Trọng, đến chiều 15/11, công an đã thu hồi được tài sản của nạn nhân.

Theo Zing


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang